Mua quần áo trên mạng, nhận được thứ ai ai cũng khiếp

Mua quần áo trên mạng, nhận được thứ ai ai cũng khiếp

(Kiến Thức) - Ngay sau khi cảnh sát tiếp nhận bưu kiện mua quần áo online từ cặp vợ chồng, họ đã nhận ra, những viên thuốc này không hề đơn giản, chúng thực sự là thuốc lắc. Với số lượng lớn tới vài chục ngàn viên, giá trị của chúng lên đến 450.000 bảng Anh.

Khoa học công nghệ phát triển, cuộc sống của con người ngày một nâng cao hơn, sinh hoạt cũng vô cùng tiện lợi. Không cần ra khỏi nhà cũng mua được hàng hóa. Thế nhưng, cũng vì hiện đại quá, nhiều tình huống oái oăm và rợn người có thể xảy ra.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cặp vợ chồng ở Linz, Áo, do không có thời gian để mua sắm, đã trực tiếp chọn đồ và đặt mua quần áo online tại một cửa hàng Hà Lan.
Mua quan ao tren mang, nhan duoc thu ai ai cung khiep
Sau một khoảng thời gian, hai người nhận được bưu kiện. Hào hứng mở bưu kiện để lấy quần áo mua qua mạng, cặp đôi bàng hoàng phát hiện, ngoài hai bộ quần áo đã đặt, còn có ba túi thuốc viên màu hồng tím, nhìn qua có vẻ giống như các viên chống ẩm.

Mời quý vị xem video: Bắt các đối tượng lợi dụng giao thừa vận chuyển ma túy

Thế nhưng ngửi thử, thấy mùi khá hắc, cặp đôi nổi lên lòng nghi ngờ. Càng nhìn càng thấy bất an, cặp đôi quyết định đem ba túi thuốc này đến đồn cảnh sát.
Ngay sau khi cảnh sát tiếp nhận ba túi thuốc từ cặp vợ chồng, họ đã nhận ra, những viên thuốc này không hề đơn giản, chúng thực sự là thuốc lắc. Với số lượng lớn lên tới hàng chục ngàn viên, giá trị của chúng lên đến 450.000 bảng Anh.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, những viên thuốc lắc này lẽ ra phải được gửi đến Scotland, không hiểu tại sao nó lại lọt vào bưu kiện quần áo của đôi vợ chồng.
Hiện, cảnh sát Scotland đã bắt đầu điều tra để tìm ra chủ sở hữu của những viên thuốc này.
Kiều Dụ (Theo TS)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận