Muốn dạy hàng xóm bài học, cô gái vào tù vì điều kinh hoàng

Muốn dạy hàng xóm bài học, cô gái vào tù vì điều kinh hoàng

Chỉ định đốt đống rác, dạy dỗ nhà hàng xóm một bài học, cô gái không ngờ mình gây hỏa hoạn, thiêu sống 2 người, làm bị thương 10 người.

Mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc định cư ở quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ, vì không hài lòng với việc hành lang cầu thang chất đầy rác thải của nhà hàng xóm, cô đã quyết định đốt hết đống rác của nhà họ với mục đích xả giận và dạy cho hàng xóm vô ý thức một bài học. Chẳng ngờ, ngọn lửa ngoài tầm kiểm soát, khiến 2 người bị thiêu sống và 10 người bị thương. Sau vụ việc, cô gái trẻ bị bắt vì cáo buộc tội phóng hỏa đốt nhà.
Muon day hang xom bai hoc, co gai vao tu vi dieu kinh hoang
Hiện trường của vụ cháy. 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 9/11 vừa qua, tại một chung cư nằm ở Dyker Heights, quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ đã diễn ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến một cặp vợ chồng người Trung Quốc thiệt mạng và 10 người khác bị thương. Sau vụ việc, một cô gái trẻ có tên Joanna Mei, 22 tuổi đã ra tự thú và nói rằng cô không hề có ý định hãm hại bất cứ ai.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xin tiền mẹ không được, con phóng hỏa đốt nhà (Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ/Báo Tuổi Trẻ)
Tại sở cảnh sát, Joanna khai rằng, do vô cùng bất mãn với hành động xả rác bừa bãi của những người hàng xóm, cô quyết định đốt hết số rác mà nhà hàng xóm để ở hành lang để cảnh cáo họ. Tuy nhiên ngay sau khi phóng hỏa, cô đã thấy hối hận và lập tức đổi ý. Nghĩ là làm, Joanna chạy xuống đá đổ thùng rác để dập lửa.
Muon day hang xom bai hoc, co gai vao tu vi dieu kinh hoang-Hinh-2
Joanna khóc nấc đầy hoảng loạn khi bị cảnh sát giải đi.  
Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể ngờ được rằng chính hành động đó lại khiến ngọn lửa lan sang những đống rác khác. Lửa càng lúc càng cháy to, không thể khống chế nổi, lan vào các căn phòng gần đó. Điều này dẫn đến việc ông Xi Huang, 58 tuổi và vợ mình Feng Xu, 56 tuổi sống ở tầng thứ 3 chạy không kịp, bị thiêu sống một cách đau đớn ngay trong chính căn hộ của họ.
Về phía 10 người bị thương, có 3 người là nhân viên cứu hỏa và 2 người là cháu của ông Xi Huang và bà Feng Xu.
Được biết, những cư dân chứng kiến ngọn lửa nuốt chửng tất cả vẫn còn hoảng sợ khi được phỏng vấn.
Hiện, cô gái trẻ Joanna Mei đang phải đối mặt với cáo buộc giết người và đốt phá. Các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát địa phương vẫn đang tìm kiếm thêm các thông tin ở hiện trường để làm rõ hơn những lời khai của Joanna.
Kiều Dụ (Theo New York Daily)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận