Này, tôi là T-Rex bạo chúa của Jurassic World đây và các ông đã nhầm về tôi hết rồi!

Này, tôi là T-Rex bạo chúa của Jurassic World đây và các ông đã nhầm về tôi hết rồi!

Trên phim, tôi là một vị vua, một ông trùm thực sự. Nhưng phim thì vẫn chỉ là phim thôi...

Xin chào! Tôi là T-Rex đây, còn tên "thân thương" hơn thì là khủng long bạo chúa!

Có lẽ các ông bà đang thắc mắc vì sao lại lòi ra một "quả" khủng long nào ở cái thời đại này? Thì ra rạp mà xem, toàn ảnh tôi đang dán ở đấy.

Quả thực là nhờ phim ảnh, các ông bà hẳn đã biết tôi là chúa tể của khủng long, là loài thống trị, là cơn ác mộng với bất kỳ kẻ nào dám đối mặt. Nhưng dù biết ơn các nhà làm phim vô kể, thì tôi vẫn phải ngoi lên đây để các ông bà hiểu rằng những gì từ trước đến nay các ông biết về tôi đều là hiểu nhầm cả rồi.

*Bài viết dựa trên các kết luận khoa học mới nhất về khủng long T-Rex.

1. Tôi chưa bao giờ là loài ăn thịt lớn nhất

Khủng long bạo chúa chưa bao giờ là loài ăn thịt lớn nhất

Phải công nhận rằng các nhà làm phim đã khắc họa hình ảnh của tôi trên cả thành công. Trong phim, tôi là một con quái vật máu lạnh, răng nhọn sắc kèm thân hình khổng lồ.

Tạo hình thế cũng phải, vì danh xưng "Vua của khủng long" có phải để cho vui đâu?

T-Rex tôi cao khoảng 12m, nặng 9 tấn (đấy là mấy nhà khoa học của các ông bảo thế, chứ tôi cũng không biết đâu nhé). Nhưng nếu cho rằng tôi là loài săn mồi to nhất mọi thời đại thì quả không dám nhận.

Trước tôi thì còn hai "cụ" khủng long khác là còn to bự hơn nhiều. Cũng may, tôi và các cụ không sống cùng thời đại. Các cụ cũng không được ưu ái xuất hiện trong phim, nên tôi vẫn cứ nghiễm nhiên làm vua thôi.

2. Tay tôi không bé như các ông tưởng

Tay khủng long bạo chúa không hề bé như mọi người vẫn nghĩ

Chẳng biết từ lúc nào mà đôi bàn tay của Rex tôi luôn bị các ông chê cười, nói tôi là thằng người to mà tay bé, mất cân đối, rồi thì... thất bại của tạo hóa. Buồn thực sự.

Nhưng nói cho mà biết, nó không bé như các ông các bà tưởng đâu. Mỗi cánh tay của tôi dài hơn 1m, và lực nắm lên tới gần 200kg (cũng là nghe mấy nhà khoa học của các ông nói đấy). Đó là chưa tính đến 2 cái vuốt dài 10cm, cào trúng một phát thì chẳng khác gì dao găm cắm ngập thịt.

Còn nữa, nếu xét về tỷ lệ, thì họ nhà T-Rex cũng không phải nhỏ nhất. Mấy thằng khủng long tên mới là lũ tay ngắn thực sự.

3. Thú thực là tôi cũng không quá oai phong như phim đâu

T-rex không chỉ săn mồi mà còn ăn xác thối

Kỳ thực Rex tôi không chỉ suốt ngày đi săn mồi, mà nếu gặp một cái xác khủng long đang... bốc mùi đi chăng nữa thì tôi cũng nhảy vào ăn hết. Trong ngôn ngữ của loài người thì hành vi ấy gọi là "ăn xác thối" thì phải.

Hy vọng thông tin này không làm hình ảnh của tôi kém sang. Thời buổi đói kém quá mà...

4. Dung nhan thật của tôi trông... trẻ trâu hơn cái thằng trên phim nhiều

Ngoại hình chuẩn của khủng long bạo chúa là phải có thêm một lớp lông phủ bên ngoài nữa

Từ cái thời Jurassic Park, cái tên T-Rex gắn chết vào hình ảnh mà các nhà làm phim tạo ra. Nhưng nói thật thì ngoại hình của tôi nó khác biệt lắm.

Thứ nhất, có lẽ nhiều ông chưa biết các loài chim hiện nay chính là hậu duệ của khủng long. Chim là khủng long, thì ngược lại khủng long cũng chính là chim. Đến mức có lần tôi còn nghe ông bà nào bảo tôi là một con gà khổng lồ.

Thế nên, ngoại hình chuẩn của tôi là phải có thêm một lớp lông phủ bên ngoài nữa. Nhìn cũng đẹp trai, nhưng... hơi "trẩu". Thế nên lúc lên phim, tôi phải cạo hết lông đi, trông đẹp hơn hẳn nhỉ?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận