Ném 35 triệu đồng tạo “mưa tiền” trên nóc trung tâm thương mại

Ném 35 triệu đồng tạo “mưa tiền” trên nóc trung tâm thương mại

Trong khi đòi tự tử, một người phụ nữ ở Trung Quốc đột nhiên ném 10.000 nhân dân tệ (35 triệu đồng) từ trên tầng cao nhất của trung tâm thương mại xuống đất.

Sau cuộc cãi vã với bạn trai, một người phụ nữ 28 tuổi ở Tuyền Châu (Trung Quốc) đột ngột leo lên tầng cao nhất của khu trung tâm thương mại đòi tự tử. Mặc dù đã được cảnh sát thuyết phục cả tiếng đồng hồ nhưng người phụ nữ này không dừng lại mà đòi phải nhảy xuống đất.

Để đảm bảo an toàn tính mạng, lực lượng cảnh sát đã phải chuẩn bị đệm bơm hơi phía dưới để đề phòng người phụ nữ nói trên nhảy xuống.

Nem 35 trieu dong tao “mua tien” tren noc trung tam thuong mai

Người phụ nữ ngồi trên tầng cao nhất.

Nem 35 trieu dong tao “mua tien” tren noc trung tam thuong mai-Hinh-2
Khu vực diễn ra sự việc.

Người phụ nữ này đưa ra điều kiện phải gặp được bạn trai mới chịu xuống. Cảnh sát đã liên lạc và bạn trai nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Được biết, người phụ nữ nói trên đã có 1 đời chồng. Sau khi ly hôn, cô gặp người bạn trai hiện tại và yêu rất nhanh chóng. Hai người sống chung khá hòa thuận nhưng gần đây hay nảy sinh xích mích.

Mặc dù bạn trai có mặt theo yêu cầu nhưng người phụ nữ nói trên không thay đổi ý kiến vẫn quyết tâm ngồi ở mái tầng 9 của trung tâm thương mại. Tiếp đó, cô ra điều kiện người bạn trai phải mang tới 20.000 nhân dân tệ.

Vì sợ bạn gái tự tử, người bạn trai vội mang đến 10.000 nhân dân tệ (35 triệu đồng). Cảnh sát đã đích thân đưa nước và tiền lên chỗ người phụ nữ ngồi. Đột nhiên cô ta cầm nắm tiền tung lên trời, khiến các tờ tiền bay lả tả tạo nên một khung cảnh hiếm thấy.

Nem 35 trieu dong tao “mua tien” tren noc trung tam thuong mai-Hinh-3
Các tờ tiền được ném lên trời.

Mặc dù rất nhiều người đứng theo dõi vụ việc nhưng không hề có cảnh hỗn loạn tranh cướp các tờ tiền. Cảnh sát đã nhanh chóng thu gom các tờ tiền để tránh bị thất lạc.

Đến khoảng 5h chiều, sau khi được bạn trai và cảnh sát kiên trì thuyết phục, người phụ nữ mới chịu "xuống thang" và từ bỏ ý định tự tử. Lực lượng cảnh sát ngay lập tức thiết lập thang để người phụ nữ xuống an toàn.

Theo cảnh sát, những vụ việc cãi vã giữa các cặp vợ chồng hay các cặp đôi yêu nhau không hiếm nhưng phải tỉnh táo, sáng suốt để giải quyết sự việc không nghĩ đến việc tự tử tránh gây ra những tình huống đáng tiếc, nguy hiểm cho tính mạng của bản thân.

Theo Nghi Dung / VTC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận