Ngã dập đầu, người đàn ông bỗng "hóa quỷ" và sự thật xót xa

Ngã dập đầu, người đàn ông bỗng "hóa quỷ" và sự thật xót xa

Chiếc sừng trên đầu khiến ông Shyam bị người làng xa lánh. Họ nói rằng, mỗi khi nhìn thấy Shyam, họ rất sợ hãi vì ông mọc sừng trông như hóa quỷ Satan. Có người ác miệng còn nói rằng, ông Shyam là kẻ bị nguyền rủa.

Ngã bị sẹo là điều rất phổ biến, thế nhưng ngã bị thương mà mọc sừng, "hóa quỷ" lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, hoảng sợ.
Theo thông tin đăng tải, ông Shyam Lal Yadav, 74 tuổi, ở Sagar, Ấn Độ vào năm 2014 đã bị ngã đập đầu, khiến chỗ bị thương rách toạc một đoạn, phải băng bó, điều trị một thời gian.
Đáng nói, sau khi lành lại, nơi bị thương mọc ra một chiếc sừng lạ lùng. Mới đầu, ông Shyam không mấy để ý, chỉ cho rằng chiếc sừng là vảy kết lại của vết thương. Vì thế, vài lần đi cắt tóc, ông đều nhờ thợ cắt tóc xử lý.
Nga dap dau, nguoi dan ong bong
Ảnh minh họa. 
Không ngờ rằng, sau vài lần bị cắt bỏ, chiếc sừng trên đầu ông Shyam không biến mất, ngược lại bắt đầu dài nhanh hơn. Không chỉ thế, mỗi lần mọc mới đều to hơn, dài hơn, khiến ông Shyam giống như "hóa quỷ".

Mời quý vị xem video: 10 căn bệnh có nguy cơ lây truyền từ mẹ sang con

Tình trạng của ông Shyam đã không thể dấu giếm thêm, chiếc sừng khiến ông bị người làng xa lánh. Họ nói rằng, mỗi khi nhìn thấy Shyam, họ rất sợ hãi vì ông mọc sừng trên đầu trông như quỷ Satan. Có người ác miệng còn nói rằng, ông Shyam là kẻ bị nguyền rủa.
Đến lúc này, chiếc sừng trên đầu đã thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của ông Shyam, khiến ông vô cùng khổ sở. Mới đây, sau nhiều lần suy nghĩ, ông Shyam quyết định đến bệnh viện lớn để kiểm tra và điều trị.
Sau khi thăm khám, các bác sĩ cho biết, chiếc sừng trên đầu ông Shyam có thể được cắt bỏ thông qua phẫu thuật, thế nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn loại bỏ hoàn toàn, phải kết hợp thêm cả xạ trị để xử lý tận gốc.
Hiện tại, tình trạng thể chất của Yadav vẫn đang được theo dõi., một cụ già 74 tuổi ở Sagar, Ấn Độ, đã ngã và đập đầu. Sau đó, ông ta có một khuôn mặt kỳ lạ và kỳ lạ, khiến gia đình và hàng xóm rất sợ hãi. Các góc kỳ lạ được loại bỏ bằng phẫu thuật, nhưng liệu chúng có phát triển sau đó hay không vẫn còn được nhìn thấy.
Hiện, tình trạng của ông Shyam vẫn đang được theo dõi thêm.
Kiều Dụ (Theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận