Nghi ngờ xuất hiện bóng ma thuyền trưởng Titanic trong bức ảnh của cặp đôi người Anh

Nghi ngờ xuất hiện bóng ma thuyền trưởng Titanic trong bức ảnh của cặp đôi người Anh

Cặp vợ chồng người Anh tin rằng bí ẩn xuất hiện trong bức ảnh họ chụp lại tại một quán bar ở Belfast là của thuyền trưởng Titanic.

Cheryl và Luke Arkless đang trên đường tới Belfast, Bắc Ireland thì ghé qua quán rượu Robinsons vốn nổi tiếng vì lưu giữ các kỷ vật còn sót lại trên con huyền thoại.

Cả 2 quyết định chụp một bức ảnh lưu niệm, nhưng đã không khỏi kinh hãi khi phát hiện một khuôn mặt ma quái xuất hiện phía sau họ. Cheryl và Luke tin rằng đó có thể là thuyền trưởng Edward John Smith, một trong 1.500 người bỏ mạng trong thảm kịch năm 1912.

Khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh cặp đôi người Anh.
Khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh cặp đôi người Anh. (Ảnh: Fox News).

"Mẹ chồng tôi đã chụp lại 3 tấm ảnh cho tôi và chồng. Chúng tôi cảm thấy lành lạnh phía sau lưng nhưng không trông thấy hay cảm thấy có ai đó đứng sau mình. Chỉ khi bay về Anh và coi lại bức ảnh, tôi mới nhận ra điều bất thường", Cheryl cho biết.

"Càng nhìn tôi càng thấy giống thuyền trưởng Titanic. Ở bên phải phía sau chúng tôi có một ban nhạc đang chơi nhạc, vì vậy trông ông ấy như thể đang tới để nghe nhạc vậy", bà mẹ 2 con cho hay.

Bức ảnh được Cheryl chụp vào ngày 29/7 nhưng mới trở nên nổi tiếng gần đây sau khi cô đăng nó lên nhóm săn bắt ma quỷ Paranormal Investigations UK để tìm kiếm câu trả lời.

Nhiều người đã phân tích bức ảnh và tuyên bố đó không phải là một sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể khẳng định khuôn mặt trong tấm ảnh có phải là vị thuyền trưởng xấu sổ hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận