Nghiện ăn đất cát, "dị nhân" khiến người nhà khiếp đảm

Nghiện ăn đất cát, "dị nhân" khiến người nhà khiếp đảm

(Kiến Thức) - Người bình thường luôn cho rằng đất rất bẩn, nhiều vi khuẩn, ăn vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh tật. Thế nhưng kỳ lạ thay, "dị nhân" Nukala Koteshwara Rao ăn đất suốt 20 năm qua nhưng không hề bị bệnh, hơn nữa răng miệng còn rất tốt, chắc, khỏe. 

Theo thông tin đăng tải, anh Nukala Koteshwara Rao, 48 tuổi ở Ấn Độ nổi tiếng là một "dị nhân" có sở thích vô cùng khác người.
Nếu như người bình thường ăn cơm một ngày ba bữa, anh Nukala sẽ ăn đất, cát ba bữa một ngày. Đặc biệt, anh Nukala ăn đất vì đam mê, hoàn toàn không phải vì đói.
Nukala cho biết, vào một ngày cách đây 20 năm, anh ăn đất lần đầu tiên trong một dịp tình cờ.
Kể từ lúc đó, anh Nukala đã nghiện ăn đất, không ăn không chịu nổi. Lâu dần thành quen, anh Nukala phải ăn đất một ngày ba lần mới thỏa mãn.
Nghien an dat cat,
Người bình thường luôn cho rằng đất rất bẩn, có nhiều vi khuẩn, ăn vào chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh tật quấn thân. Thế nhưng kỳ lạ thay, Nukala Koteshwara Rao ăn đất suốt 20 năm qua nhưng không hề bị bệnh, hơn nữa răng miệng còn rất tốt, chắc, khỏe.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan

Cũng bởi thế, anh Nukala kiên trì ăn đất, cát. Anh cho biết, mình sẽ ăn đất đến lúc chết mới thôi.
Nói về trường hợp của anh Nukala Koteshwara Rao, một số chuyên gia y khoa có ý kiến khác nhau. Có người cho rằng dị nhân ăn đất Nukala thiếu chất gì đó, ăn đất có thể bù đắp.
Có người lại cho rằng anh mắc bệnh về tâm thần, mong muốn được người khác quan tâm, chú ý, vì vậy nên chuyện dị thường thế nào cũng có thể làm ra được.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận