Ngỡ cá sấu ngoài ruộng, người phụ nữ báo cảnh sát... và chết cười

Ngỡ cá sấu ngoài ruộng, người phụ nữ báo cảnh sát... và chết cười

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, cô Vương, một nông dân địa phương đang làm việc trên cánh đồng của gia đình thì bất chợt trông thấy hai sinh vật lạ lùng dáng dấp như cá sấu, vội báo cảnh sát nhưng rồi khám phá ra sự thật chết cười.

Nếu nhìn thấy cá sấu bất ngờ lao tới, chắc chắn nhiều người không khỏi sợ hãi mà chạy trốn. Mới đây, tại Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại trấn Đình Bàng, huyện Tam Môn, Thai Châu, Chiết Giang. Ngày hôm đó, cô Vương, một nông dân địa phương đang làm việc trên cánh đồng của gia đình thì bất chợt trông thấy hai sinh vật lạ lùng dáng dấp như cá sấu.
Ngo ca sau ngoai ruong, nguoi phu nu bao canh sat... va chet cuoi
Ảnh minh họa. 
Quá sợ hãi, cô Vương chưa nhìn kỹ đã ba chân bốn cẳng vứt luôn chiếc cuốc trong tay và chạy tới đồn cảnh sát địa phương báo cáo.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương cùng cảnh sát cứu hỏa đã tới hiện trường, mang theo nhiều công cụ chuyên nghiệp. Không chỉ thế, cảnh sát còn sơ tán cả những cư dân phụ cận quanh hiện trường.
Chẳng ngờ, sau khi đến hiện trường, cá sấu không thấy, chỉ thấy hai con thằn lằn khá lớn, khiến cảnh sát dở khóc dở cười.
Ngo ca sau ngoai ruong, nguoi phu nu bao canh sat... va chet cuoi-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Hai con thằn lằn này cổ và lưng đầy gai nhọn, khi gặp công kích hoặc cảm thấy nguy hiểm sẽ há rộng miệng để cảnh cáo, thị uy. Có lẽ khi mới nhìn thấy, cô Vương vì quá sợ hãi đã không phân biệt được cá sấu và thằn lằn.
Theo thông tin đăng tải, hai con thằn lằn dài khoảng 30cm, hiện đã bị bắt và bàn giao cho Trạm cứu hộ động vật hoang dã huyện Tam Môn. Loài thằn lằn này không có độc và sẽ không chủ động tấn công con người.
Theo suy đoán ban đầu, có thể hai con thằn lằn này được ai đó nuôi làm thú cưng. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ lý do tại sao chúng lại xuất hiện trên cánh đồng nhà cô Vương.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận