Ngồi trên xe bố, bé gái chết vì nguyên nhân "lạ" ai cũng sốc

Ngồi trên xe bố, bé gái chết vì nguyên nhân "lạ" ai cũng sốc

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, một bé gái ngồi trên xe của cha mình, nào ngờ khi đang xem diều lượn chăm chú, cổ của cô bé bị vướng vào một dây diều, vô tình bị cứa đứt.

Những ngày trời nhiều gió, rất nhiều người có sở thích lên bờ đê thả diều. Tuy nhiên những con diều phải được thu lại sau khi thả, tránh khỏi trường hợp vô tình trở thành công cụ giết người.
Mới đây, ở New Delhi, Ấn Độ, một bé gái 4 tuổi đã gặp tai nạn thảm khốc vì diều, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, trong những năm gần đây, người dân Ấn Độ rất chuộng chơi diều. Để đáp ứng và thu hút người tiêu dùng, rất nhiều nhà sản xuất đã tung ra các dòng sản phẩm diều làm bằng kim loại nhẹ hoặc các loại sợi thủy tinh.
Vào ngày 15/8 vừa qua, ngày Ấn Độ độc lập, nhiều người đã cùng nhau thả diều. Sau khi thả, họ cũng không vội thu lại, kết quả gây ra bi kịch không ai ngờ.
Ngoi tren xe bo, be gai chet vi nguyen nhan
Ảnh minh họa. 
Ngày hôm đó, một bé gái ngồi trên xe của cha mình, nào ngờ khi đang xem diều lượn chăm chú, cổ của cô bé bị vướng vào một dây diều và vô tình bị cứa đứt.
Đến khi cảnh sát tới hiện trường, phát hiện tại đó vẫn còn có vài con diều đang được thả. Vết thương của cô bé rất phẳng, cổ bị dây diều vướng vào. Cảnh sát kết luận, bé gái không may vướng phải dây diều, bị dây diều cứa đứt cổ họng và qua đời.
Được biết, cùng ngày, một kỹ sư 28 tuổi có tên Manav Sharma, trên đường đi xem diều cũng bị dây diều cứa đứt yết hầu. Tuần trước, một đứa trẻ đi cùng cha mình đến một ngôi đền ở New Delhi, trên đường đi cũng bị dây diều cắt vào cổ, quả thực là bi kịch.

Mời quý vị xem video: Thử thách cá voi xanh - trò chơi cực nguy hiểm

Chỉ trong vòng hơn một tuần lễ, ở Ấn Độ phát sinh ba sự cố bị dây diều cắt đứt cổ, khiến nhiều người không khỏi khiếp sợ. Nhiều người còn cho biết, những con chim cũng là nạn nhân của diều.
Trước những sự việc đau lòng xảy ra liên tiếp, chính phủ Ấn Độ đã ra lệnh cấm các nhà sản xuất sử dụng vật liệu đặc biệt để chế tạo diều và dây diều. Nếu phạm luật, các nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với án phạt 5 năm tù giam và 100.000 rupee (khoảng 30.000 đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận