Ngựa đực điên cuồng chiến đấu giành quyền ân ái

Ngựa đực điên cuồng chiến đấu giành quyền ân ái

Khi lao vào trận chiến giành quyền yêu đương, những con ngựa đực hoang dã trên vùng sa mạc rộng lớn ở Mỹ trở nên hiếu chiến và tàn bạo, khác hẳn hình ảnh hiền lành, thân thiện bình thường. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi được những khoảnh khắc ấn tượng và kịch tính khi hai con ngựa đực hoang dã chiến đấu dữ dội trên vùng sa mạc rộng lớn phía tây Utah, Mỹ.
Ngua duc dien cuong chien dau gianh quyen an ai
Theo nhiếp ảnh gia, trận đấu thực sự khốc liệt. Những con ngựa hoang hiếu chiến và tàn bạo, khác hẳn hình ảnh hiền lành, thân thiện bình thường.

Mời quý vị xem video: Động vật quyết chiến dữ dội, ai nhìn cũng khiếp

Dường như, trong những trận chiến nơi hoang dã, ngay cả những con ngựa hiền lành cũng có thể trở nên hung hăng, dữ tợn.
Ngua duc dien cuong chien dau gianh quyen an ai-Hinh-2
Qua những bức ảnh có thể thấy, hai con ngựa dùng tất cả mọi bộ phận có thể dùng được để chiến đấu. Ngoài những cú đá với lực cực mạnh, chúng còn sử dụng răng, mõm, cần cổ để chiến đấu, khát khao được giành chiến thắng.
Ngua duc dien cuong chien dau gianh quyen an ai-Hinh-3
Theo tìm hiểu, thông thường, những trận quyết chiến giữa ngựa đực thường xảy ra khi chúng muốn tranh giành quyền giao phối. Tuy nhiên, không giống như những loài động vật khác, trận chiến giành quyền giao phối của ngựa không diễn biến đến tử chiến. 
Những trận chiến kiểu này thường kết thúc khi một trong hai bên cảm thấy sức mình cạnh tranh không đủ, liền chấp nhận chịu thua và để đối thủ quản lý những con ngựa cái.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận