Ngựa đực đỏm dáng, chiến đấu tơi bời cũng phải khoe đẹp

Ngựa đực đỏm dáng, chiến đấu tơi bời cũng phải khoe đẹp

(Kiến Thức) - Nhiếp ảnh gia cho biết thêm, những con ngựa đực này không chiến đấu theo kiểu một mất một còn, hay cố ý làm tổn thương đối phương. Chúng chiến đấu giống như đang biểu diễn một môn võ đối kháng.

Ngựa được đánh giá là một trong những loài có ngoại hình đẹp nhất trong thế giới động vật. Có lẽ cũng vì thế, loài ngựa luôn chỉn chu trong việc giữ gìn hình ảnh của mình. Ngay cả khi chiến đấu dữ dội, những con ngựa đực vẫn không quên phô bày ra những nét đẹp khỏe mạnh, quyến rũ của mình.
Ngua duc dom dang, chien dau toi boi cung phai khoe dep
Mới đây, nhiếp ảnh gia Corrie Barnard đã có dịp chứng thực điều đó khi bắt gặp trận đấu nảy lửa giữa hai con ngựa hoang dã tuyệt đẹp.
Ngua duc dom dang, chien dau toi boi cung phai khoe dep-Hinh-2
Corrie Barnard chia sẻ, trong khi thăm thú thiên nhiên hoang dã, anh đã may mắn bắt gặp một trận đấu kịch tính giữa hai con ngựa đực.

Mời quý vị xem video: Trận chiến kinh điển trong thế giới động vật

Mặc dù không hề la hét hay hí lên những tiếng hí dài, thế nhưng những con ngựa vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi chuyển động của mình.
Ngua duc dom dang, chien dau toi boi cung phai khoe dep-Hinh-3
Nhiếp ảnh gia cho biết thêm, những con ngựa này không chiến đấu theo kiểu một mất một còn, hay cố ý làm tổn thương đối phương. Chúng chiến đấu giống như đang biểu diễn một môn võ đối kháng, rất có chừng mực. 
Ngua duc dom dang, chien dau toi boi cung phai khoe dep-Hinh-4
Chúng rướn người lên cao, va chạm hai chân trước về phía đối thủ, xoay vòng trên bãi cỏ, khoe triệt để được vẻ đẹp hình thể của mình. Cảnh tượng bỗng trở nên hài hòa, tuyệt đẹp.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận