Ngủ một đêm dậy, cô gái có bụng sưng tướng, đột nhiên sinh con

Ngủ một đêm dậy, cô gái có bụng sưng tướng, đột nhiên sinh con

(Kiến Thức) - Emmalouise Leggate, 19 tuổi, ở Glassgow, Scotland không hề biết mình mang thai cho đến khi bụng cô sưng to sau một đêm ngủ dậy. Khoảng một tiếng sau đó, cô gái trẻ chuyển dạ khi chưa kịp tới bệnh viện.

Theo thông tin đăng tải, vào một buổi sáng sau khi ngủ dậy, cô gái trẻ Emmalouise Leggate, 19 tuổi, ở Glassgow, Scotland kinh ngạc khi phát hiện mình mang thai và đã đến ngày đi đẻ. Theo Emmalouise, đêm hôm trước khi đi ngủ, bụng của cô vẫn còn phẳng lì.
Hốt hoảng vì sự kỳ lạ này, Emmalouise gọi điện cho mẹ và cho bà ngoại để cầu cứu. Cô gái cũng cho biết, cô không hề biết mình mang thai nhưng khi thấy bụng sưng lên to tướng, cô biết ngay đó là bụng bầu.
Sau đó, mẹ của Emmalouise đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện và yêu cầu cô ở trong xe còn bản thân bà chạy đi tìm nữ hộ sinh. Chẳng ngờ khi quay trở lại, Emmalouise đã sinh hạ một bé gái ở ghế sau. Kể từ khi bụng bầu xuất hiện đến khi chuyển dạ rồi sinh con, Emmalouise chỉ mất có đúng 45 phút.
Ngu mot dem day, co gai co bung sung tuong, dot nhien sinh con
Được biết, ngoại trừ việc chu kỳ kinh nguyệt dừng lại, Emmalouise không có bất kỳ triệu chứng mang thai nào. Emmalouise còn cho rằng kinh nguyệt không xuất hiện là do cô sử dụng thuốc tránh thai.

Mời quý vị xem video: Cách dự đoán bạn đang mang thai một bé trai

Cô gái trẻ cho biết mình không hề nghén, cũng không thèm ăn, chưa bao giờ cảm thấy đứa trẻ đạp trong bụng. Vòng 2 của cô không to lên mà cả cơ thể chỉ tăng cân một chút.
"Tôi không có bụng bầu, tôi chỉ tăng cân. Khi thấy tôi tăng cân, mẹ tôi còn đề nghị hai người ra ngoài đi bộ và cùng tập luyện để giảm cân", Emmalouise nói.
Các bác sĩ cho rằng con của Emmalouise đã ẩn mình trong vùng lưng dưới của mẹ, vì vậy Emmalouise không có bụng bầu.
Theo thông tin đăng tải, Emmalouise đã có chồng và bé con xuất hiện bất ngờ lần này là đứa con thứ hai của cô. Qua chuyện này, Emmalouise cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm, để ý thử thai khi cơ thể có sự thay đổi bất thường và cũng tiết lộ rằng mình đã đặt vòng.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận