Ngửi thấy mùi khó chịu từ hàng xóm, báo cảnh sát phát hiện kinh dị

Ngửi thấy mùi khó chịu từ hàng xóm, báo cảnh sát phát hiện kinh dị

(Kiến Thức) - Sau khi cảnh sát tới hiện trường vụ án mạng, phá cửa vào kiểm tra, ngay lập tức phát hiện một thi thể của một người phụ nữ trẻ tuổi, khi chết trên người vẫn mặc áo ngủ, ước chừng chết được hơn 10 ngày.

Mới đây, tại một khu chung cư ở Tokyo, Nhật Bản xảy ra vụ án mạng gây rúng động.
Theo thông tin đăng tải, sự việc được phát hiện khi những người sống trong khu chung cư ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn hộ.
Mới đầu mùi hôi thối chỉ thoảng qua thế nhưng theo mỗi ngày trôi qua, mùi hôi thối lại càng trở nên nồng nặc, khiến những người sống cạnh căn hộ đó đều khó thở, không thể chịu nổi.
Ngui thay mui kho chiu tu hang xom, bao canh sat phat hien kinh di
Ảnh minh họa. 
Nghi ngờ có điều gì đó chẳng lành đã xảy ra trong căn hộ này, những người hàng xóm quyết định liên lạc với ban quản lý tòa nhà và báo cảnh sát xử lý.

Mời quý vị xem video: Án mạng giết vợ kinh hoàng 

Sau khi cảnh sát tới hiện trường, phá cửa vào kiểm tra, ngay lập tức đã phát hiện một thi thể của một người phụ nữ trẻ tuổi, khi chết trên người vẫn mặc áo ngủ, ước chừng chết được hơn 10 ngày. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy, gương mặt và phần đầu của người phụ nữ này bị chấn thương vô cùng nghiêm trọng, kết luận chết do bị vỡ sọ khiến não bộ tổn thương.
Được biết, người chết là một cô gái 29 tuổi, là con lai. Ngoài cô gái ra, ở trong căn hộ này còn một chàng trai khác. Những người hàng xóm xung quanh cho biết, quan hệ của hai người rất gắn bó, giống như người yêu.
Thế nhưng qua điều tra, cảnh sát phát hiện anh này đã bay tới Malaysia vào ngày 13, hiện không rõ tung tích. Cảnh sát nghi ngờ, người bạn trai này có liên quan rất lớn đến vụ án mạng kinh hoàng trong căn hộ chung cư này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận