Người đàn ông đi bộ hơn 1500km làm việc ai cũng rớt nước mắt

Người đàn ông đi bộ hơn 1500km làm việc ai cũng rớt nước mắt

Hành trình đi bộ hơn 1500km leo lên đỉnh núi đầy khó khăn để rải tro cốt cho bạn gái quá cố, đúng theo di nguyện của cô, người đàn ông ở Thái Lan khiến nhiều người cảm động.

Anh Suksit Suppantamat, 39 tuổi, đã hứa hẹn với cô bạn gái lúc còn sống rằng khi nào có đủ tiền, anh sẽ đưa cô đến ngọn núi Doi Inthanon, ngọn núi cao nhất ở Thái Lan để cùng nhau trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đứng trên vạn vật.
Đáng tiếc, ở đời không thể lường được chữ ngờ, tháng 10/2016, bạn gái của anh Suksit Suppantamat gặp nạn qua đời, khiến anh cực kỳ đau lòng.
Nguoi dan ong di bo hon 1500km lam viec ai cung rot nuoc mat
Sau đám tang của bạn gái, anh Suksit quyết tâm thực hiện lời hứa với bạn gái quá cố, đưa tro cốt của cô đến đỉnh núi cao nhất Thái Lan và rải tro của cô ở đó.
Vào tháng 1/2017, anh Suksit bắt đầu cuộc hành trình tình yêu của mình. Đến nay, đã đi bộ được 1541km thế nhưng chưa tới đích.
Nguoi dan ong di bo hon 1500km lam viec ai cung rot nuoc mat-Hinh-2
Trên hành trình dài đầy cô độc, anh Suksit có gặp gỡ hai con chó và một con mèo lưu lạc ở Samut Prakan và Phitsanulok. Thương cảm, anh Suksit quyết định nhận nuôi hai con chó và một con mèo này.
Mặc dù kinh tế có chút khó khăn, thế nhưng anh Suksit vẫn kiên quyết không bỏ rơi những động vật lang thang. Ngược lại, những con vật này rất trung thành, luôn đi theo anh Suksit, đói cùng đói, no cùng no, không rời bỏ anh.
Nguoi dan ong di bo hon 1500km lam viec ai cung rot nuoc mat-Hinh-3
Trên quãng đường dài, cũng nhờ có những con vật cưng này, anh Suksit mới bớt cô độc.
Được biết, sau khi truyền thông địa phương đưa tin về hành trình tình yêu đầy cảm động của anh Suksit, mỗi khi đến một địa phương mới, anh Suksit nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Có những nơi, người dân nhiệt tình cung cấp cả điểm nghỉ ngơi, tặng cho anh rất nhiều lương thực, thực phẩm và những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi, khiến anh Suksit vô cùng biết ơn và xúc động.
Nguoi dan ong di bo hon 1500km lam viec ai cung rot nuoc mat-Hinh-4
Tất cả mọi người đều thấy, thế gian hiếm kẻ si tình như anh Suksit. Mặc dù bạn gái đã mất, anh Suksit vẫn giữ đúng lời hứa với cô. Tình cảm này của anh Suksit thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ, cảm động.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận