Người đàn ông hành động kỳ quặc, chạy ra xem phát hiện "té ngửa"...

Người đàn ông hành động kỳ quặc, chạy ra xem phát hiện "té ngửa"...

(Kiến Thức) - Cùng lúc đó, họ nhìn thấy hành động kỳ quặc của người đàn ông và sững sờ. Hóa ra, người đàn ông này không phải đang chôn giấu thứ gì đó, mà đang "tự xử" trong đống lá rụng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra bên ngoài một khách sạn ở Stockport, Manchester, Anh.
Ngày hôm đó, khi hai nhân viên nhà hàng đang làm việc ở ngoài, đột nhiên họ phát hiện ở phía xa, một người đàn ông có hành động kỳ quặc, rất lạ. Anh ta cúi người vào một đống lá rụng, giống như đang chôn giấu vật gì đó, đầu liên tục ngó trước ngó sau, lén lút như làm chuyện mờ ám.
Khi ngờ người đàn ông có hành động bất thường, hai nhân viên khách sạn báo cảnh sát và lao về phía trước, hô to: "Anh đang làm gì ở đây?". Cùng lúc đó, họ nhìn thấy hành vi kỳ quặc của người đàn ông và sững sờ. Hóa ra, người đàn ông này không phải đang chôn giấu thứ gì đó, mà đang "tự xử" trong đống lá rụng.
Nguoi dan ong hanh dong ky quac, chay ra xem phat hien
Ảnh minh họa. 
Choáng váng khi bị bắt gặp, người đàn ông vội vã kéo quần, sau đó ngã vào bụi rậm bên cạnh.

Mời quý vị xem video: Hành động kỳ quặc của người Nhật sau giờ làm, mất 5-7 phút hiệu quả không ngờ. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Cảnh sát nhận được tin báo của hai nhân viên khách sạn, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Người đàn ông có hành động khiếm nhã được xác định là Michael Golsorkhi, 26 tuổi. Trước khi xảy ra sự việc, anh đã uống rượu và dùng thuốc kích thích.
Thời điểm hành động hoang đường, Michael Golsorkhi thần trí không rõ ràng, mơ hồ không nhớ. Mãi đến khi được xem lại hình ảnh do camera theo dõi ghi lại được, Michael Golsorkhi mới bàng hoàng, không ngờ mình có thể làm ra hành động đáng hổ thẹn như vậy. Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ.
Được biết, Michael Golsorkhi bị kết án 8 tuần tù giam và phạt tiền.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận