Người đàn ông không có cổ gây ám ảnh loài người và sự thật phía sau

Người đàn ông không có cổ gây ám ảnh loài người và sự thật phía sau

Toàn bộ cơ thể quái dị của Grahan ‘người không ra người, quỷ không ra quỷ’ với chiếc đầu to, bè không có cổ, các bộ phận lập dị, thậm chí còn lộ cả xương sườn.

Xuất hiện trước sự ngỡ ngàng và kinh ngạc của nhiều người với một cơ thể ‘quái dị’, người đàn ông có tên Graham đã từng là nỗi ám ảnh của nhiều người. Toàn bộ cơ thể của Grahan ‘người không ra người, quỷ không ra quỷ’ với chiếc đầu to, bè không có cổ, các bộ phận lập dị, thậm chí còn lộ cả xương sườn.
Nguoi dan ong khong co co gay am anh loai nguoi va su that phia sau
Xuất hiện người đàn ông kì dị tên Graham. 
Tuy nhiên, đó là khi nhiều người chưa biết về ý nghĩa sự có mặt của Graham. Thực chất, người đàn ông tên Graham không hề có thật, đó chỉ là một bức tượng được tạo nên bởi rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Patricia Piccinini và Christian Kenfield, trong đó có cả bác sĩ phẫu thuật chấn thương tại bệnh viện Melbourne.
Nguoi dan ong khong co co gay am anh loai nguoi va su that phia sau-Hinh-2
Mang hình hài ‘người không ra người, quỷ không ra quỷ’. 
Khi công bố hình ảnh về Graham nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên về một người ‘ngoài hành tinh’ rơi xuống. Bởi anh ta chính là một phần của cuộc vận động an toàn đường bộ do Ủy ban Tai nạn Giao thông Thành phố Victoria tổ chức tại Úc. Graham được tạo thành từ chính những hình dáng và cấu trúc của các cơ thể sống sót sau những vụ tai nạn nghiêm trọng, nhất là tai nạn đường cao tốc.
Các bộ phận cơ thể của Graham dù có chút lập dị, nhưng lại có những ý nghĩa riêng cho cuộc vận động. Chiếc đầu to giống như mũ bảo hiểm khổ lớn, chắc chắn và an toàn khi tham gia giao thông, xương sườn và cổ chắc hơn để có thể chịu lực va chạm.
Có thể cơ thể của Graham không được hoàn hảo nhưng lại mang thông điệp tới tất cả những ai khi tham gia giao thông. Nếu không kiểm soát được tốc độ, tai nạn có thể xảy ra, bạn sẽ mất mạng còn không may mắn sống sót sẽ rất có thể mang hình hài biến dạng giống như Graham.
Theo Sam/TT&XH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận