Người lang thang ốm nhập viện, khó tin điều này xuất hiện...

Người lang thang ốm nhập viện, khó tin điều này xuất hiện...

(Kiến Thức) - Mọi người đều biết, những người vô gia cư thường phải nhịn đói, ít khi được ăn uống cẩn thận. Thế nhưng ngay khi có thức ăn ngon, người đàn ông này không suy nghĩ mà chia sẻ ngay với những con chó đi lạc. 

Như người ta thường nói: "Chó là người bạn tốt nhất của loài người", khi bạn chăm sóc và đối xử tốt với chúng, chúng sẽ trung thành với bạn và yêu bạn bằng cả trái tim. Mới đây, các nhân viên y tế Brazil đã chứng kiến và ghi lại sự ấm áp về tình bạn giữa một người vô gia cư và những con chó đi lạc. 
Theo thông tin đăng tải, một người vô gia cư do bệnh tật đã phải vào một bệnh viện ở Santa Catarina ở miền nam Brazil để điều trị. Vì sức khỏe kém, người vô gia cư này hôn mê một thời gian trong bệnh viện. Khi tỉnh lại, các nhân viên y tế đã đến và hỏi anh: "Từ lúc anh nhập viện, có vài con chó đi lạc đã đứng ở cửa chờ đợi. Đó có phải những con chó của anh không?".
Người vô gia cư lập tức đến cửa bệnh viện và nhìn thấy bốn chú chó đang đứng ở cửa với vẻ mặt bồn chồn, lo lắng và ngóng đợi. Điều này khiến anh vô cùng xúc động.
Nguoi lang thang om nhap vien, kho tin dieu nay xuat hien...
Sau đó, khi tình trạng của người đàn ông vô gia cư đã trở nên tốt hơn, bệnh viện đã mở cửa để những chú chó này đến thăm người bạn của mình. Các nhân viên y tế tại bệnh viện cũng tốt bụng cho người đàn ông vô gia cư nhiều thức ăn ngon. 
Cảm động thay, ngay khi nhận được thức ăn, người đàn ông vô gia cư cẩn thận chia thức ăn thành nhiều phần nhỏ và chia cho những con chó cùng ăn. Mọi người đều biết, những người vô gia cư thường phải nhịn đói, ít khi được ăn uống cẩn thận. Thế nhưng ngay khi có thức ăn ngon, người đàn ông này không suy nghĩ mà chia sẻ ngay với những con chó đi lạc. Hình ảnh này đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt vì quá ấm áp và xúc động, đồng thời, nó cũng đã chạm tới trái tim nhân ái của một nữ y tá Cris Mamprim. 
Cô Cris đã chụp lại hình ảnh cảm động và đăng tải lên mạng xã hội, kể lại tường tận câu chuyện. Ngay sau đó, bài đăng cảu cô Cris đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 
"Tôi không biết cụ thể anh ấy sinh hoạt ra sao, làm thế nào để sống qua ngày, tôi cũng không nhận xét, bình luận, thế nhưng tôi hâm mộ, tôn trọng tình cảm của những chú chó đi lạc dành cho anh ấy. Nếu như mỗi người đều có thể cư xử tốt đẹp như vậy, thế giới này sẽ ít đi những chuyện buồn, thêm những điều ngọt ngào, ấm áp..." 
Rất nhiều người sau khi xem được bài đăng của cô Cris đã để lại những bình luận tích cực, ca ngợi tình bạn đẹp giữa người đàn ông vô gia cư và những chú chó
"Tuy rằng anh ấy không có nhà, thế nhưng anh ấy có tấm lòng và trái tim ấm áp", "Anh ấy thực sự nói cho tôi biết, quan trọng không phải là có nhiều hay ít, mà là có bao nhiêu người bạn sẵn sàng bên bạn đồng hành lúc khó khăn".
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận