Người ngoài hành tinh sẽ dễ dàng thống trị loài người

Người ngoài hành tinh sẽ dễ dàng thống trị loài người

Các nhà khoa học đến từ Seti - Nhóm nghiên cứu trí thông minh ngoài Trái đất đã tuyên bố rằng nếu người ngoài hành tinh đến trái đất họ sẽ thống trị loài người.

Đề tài về người ngoài hành tinh vẫn luôn kéo dài những tranh cãi vô tận về sự tồn tại thực sự của những sinh vật này. Một bên cho rằng người ngoài hành tinh đã tuyệt chủng, người lại nói họ vẫn đang ngầm theo dõi và giúp đỡ chúng ta mỗi khi cần nhưng cũng có ý kiến ngược lại khi lập luận rằng những nền văn minh ngoài Trái đất cho đến nay vẫn còn khá lạc hậu chưa thể bằng con người.
Mới đây trưởng nhóm nghiên cứu tại Seti (Search for Extra-Terrestrial Intelligence) chuyên tìm kiếm các thông tin về trí thông minh ngoài Trái đất đã cho rằng việc sự tồn tại của một nền văn minh khác tân tiến hơn ở đâu đó trong vũ trụ là hoàn toàn có thể. Nhưng nếu một ngày người ngoài hành tinh có đến thăm chúng ta, họ sẽ dễ dàng thống trị loài người.
Nguoi ngoai hanh tinh se de dang thong tri loai nguoi
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, Jill Tarter - đồng sáng lập Seti cho biết: "Nếu người ngoài hành tinh thực sự ghé thăm Trái đất, điều này chứng tỏ công nghệ của họ thực sự vượt trội so với chúng ta. Và họ sẽ dễ dàng kiểm soát hành tinh này".
Tuy nhiên, Tarter cũng cho rằng những sinh vật có trí thông minh và tầm nhìn xa trông rộng đủ khả năng tạo nên công nghệ mang tính chất đột phá về di chuyển trong vũ trụ, chắc chắn họ sẽ không phải những sinh vật hiếu chiến.
Ngược lại họ sẽ mang đến những thông điệp hòa bình và giúp đỡ những công nghệ mới cho con người.
Một số ý kiến khẳng định rằng, chắc chắn người ngoài hành tinh biết chúng ta tồn tại, và đang cố gắng gửi đi những tín hiệu mà con người vẫn chưa thể giải mã.
Theo J.K/Ngày Nay

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận