Người phụ nữ bị “ăn thịt” kinh hoàng từ điều không ai ngờ...

Người phụ nữ bị “ăn thịt” kinh hoàng từ điều không ai ngờ...

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở Mỹ gần đây đã sử dụng sữa rửa tay trong nhà vệ sinh công cộng, không ngờ, sau đó không lâu, cô bị lây nhiễm vi khuẩn ăn thịt đáng sợ, khiến phần má của cô bị lõm sâu xuống, thối rữa.

Nước/sữa rửa tay thường có sẵn trong nhà vệ sinh công cộng, nhưng hãy cẩn thận khi sử dụng. Một phụ nữ ở Mỹ gần đây đã sử dụng sữa rửa tay trong nhà vệ sinh công cộng, không ngờ, sau đó không lâu, cô bị lây nhiễm vi khuẩn ăn thịt đáng sợ.
Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra ở Nam Carolina, Mỹ. Mới đầu, các triệu chứng của người phụ nữ chỉ là những vết đỏ nho nhỏ xuất hiện trên da.
Thế nhưng chỉ vài ngày sau, tình trạng của những vết đỏ trở nên vô cùng tồi tệ, giống như bị ăn mòn, thối rữa, lõm sâu vào trong, khiến phần má của người phụ nữ lỗ chỗ những lỗ rất đáng sợ.
Nguoi phu nu bi “an thit” kinh hoang tu dieu khong ai ngo...
Sợ hãi, người phụ nữ vội vàng đến bệnh viện để khám chữa và được các bác sĩ cho biết, cô đã bị nhiễm một loại vi khuẩn đáng sợ, còn gọi là vi khuẩn ăn mòn hay vi khuẩn ăn thịt.

Mời quý vị xem video: 9 quả bom vi khuẩn tàng trữ trong nhà của bạn

Loài vi khuẩn này có thể sản xuất axit, thường vô hại ở một khu vực cụ thể của cơ thể nhưng nếu hệ thống miễn dịch yếu, vi khuẩn này có thể lây lan đến phổi của con người và tấn công trực tiếp, gây viêm phổi, nhiễm trùng đường tiết niệu.
Nguoi phu nu bi “an thit” kinh hoang tu dieu khong ai ngo...-Hinh-2
Bên cạnh đó, các chuyên gia y tế cũng chỉ ra rằng, những dụng cụ chứa sữa/nước rửa tay công cộng không sạch sẽ như nhiều người vẫn nghĩ.
Trừ khi nó được làm sạch hoàn toàn mỗi khi sữa/nước rửa tay được bổ sung, nếu không nơi đây rất dễ trở thành nơi chứa vi khuẩn. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng khiến người phụ nữ trong trường hợp này bị nhiễm vi khuẩn đáng sợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận