Người phụ nữ tay không bắt trăn nặng 20kg

Người phụ nữ tay không bắt trăn nặng 20kg

Người phụ nữ 60 tuổi bình tĩnh dùng tay tóm cổ con trăn rồi cho vào bao tải với sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Vidya Raju, vợ một sĩ quan hải quân Ấn Độ, giải cứu trăn ở Kochi, bang Kerala, India Today hôm 12/12 đưa tin. Harinder Sikka đăng video lên mạng xã hội kèm lời bình: "Chưa nói đến phụ nữ, tôi băn khoăn không biết bao nhiêu người đàn ông có thể gan dạ như vậy". Video nhận được 57.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Raju tóm cổ nó, hai người đàn ông giúp cầm phần đuôi và cho nó vào trong bao tải.
Raju tóm cổ nó, hai người đàn ông giúp cầm phần đuôi và cho nó vào trong bao tải.

Con trăn bị phát hiện khi đang giấu mình trong bụi cỏ dưới gốc cây. Raju tóm cổ nó, hai người đàn ông giúp cầm phần đuôi và cho nó vào trong bao tải. Bà tỏ ra bình tĩnh, thậm chí còn hướng dẫn mọi người cần làm gì.

Raju thường xuyên giải cứu , chủ yếu là trăn rắn. Đến nay, bà đã giải cứu hơn 1.000 con trăn và rắn. Bà bắt đầu làm công việc này từ năm 2002-2003.

Họ Trăn (tên khoa học Pythonidae) không có nọc độc, là động vật bản địa ở châu Á, châu Phi và Australia. Màu sắc và kích thước của các loài trăn rất đa dạng. Dựa vào môi trường sống và nhu cầu ngụy trang, da chúng có thể màu lốm đốm, nâu đậm hay xanh lá. Con mồi của chúng cũng không giống nhau. Những loài trăn nhỏ chủ yếu ăn động vật gặm nhấm, thằn lằn, chim, trong khi loài kích thước lớn có thể ăn khỉ, linh dương, lợn, chuột túi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận