Người qua đường liên tục nhận giấy kêu cứu, "sốc" với nguyên nhân

Người qua đường liên tục nhận giấy kêu cứu, "sốc" với nguyên nhân

(Kiến Thức) - Tại một tòa nhà cao tầng, bỗng nhiên rơi xuống nhiều tờ giấy kêu cứu nhỏ, tất cả nội dung ghi trong những tờ giấy đó đều có nội dung tương tự nhau như "cứu mạng", "cứu tôi với", "tôi cần giúp đỡ", "sos"...

Mới đây, tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, xảy ra sự việc hy hữu. Tại một tòa nhà cao tầng, bỗng nhiên rơi xuống nhiều tờ giấy kêu cứu nhỏ, tất cả nội dung ghi trong những tờ giấy đó đều có nội dung tương tự nhau như "cứu mạng", "cứu tôi với", "tôi cần giúp đỡ", "sos"...
Có một người phụ nữ đi ngang qua, bất chợt nhìn thấy và lập tức báo cảnh sát, hy vọng cảnh sát có thể tìm ra chân tướng sự việc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tiến hành phong tỏa tòa nhà, triển khai lục soát. Toàn bộ tòa nhà cao 29 tầng được kiểm tra không sót nơi nào.
Nguoi qua duong lien tuc nhan giay keu cuu,
 Ảnh minh họa.
Qua phán đoán, những tờ giấy đều là giấy vở học sinh, chữ viết tinh tế, vì vậy rất có thể người viết là học sinh. Tập trung vào nhóm đối tượng này, cảnh sát đã xác định được một học sinh phù hợp với các đặc trưng và tiến hành thẩm vấn.

Mời quý vị xem video: Nghẹt thở cuộc giải cứu đội bóng nhí Thái Lan

Sau khi thẩm vấn và giám định chữ viết, nam sinh đã thừa nhận, tất cả những tờ giấy ghi lời kêu cứu là do mình viết. Hóa ra, áp lực học tập của cậu quá nặng nề, cuối tuần không được nghỉ ngơi mà liên tục học thêm.
Cảm thấy khó chịu nhưng lại không dám cãi lời cha mẹ, cậu đành phát tiết tâm tình bất mãn qua những tờ giấy và ném ra ngoài cửa sổ, không nghĩ tới cảnh sát lại tìm đến cửa.
Kết quả điều tra khiến cảnh sát thành phố không khỏi ngạc nhiên. Đồng thời, cũng nhân cơ hội giáo dục cho nam sinh, không được tùy tiện cầu cứu người khác, tạo thành hiểu nhầm, thậm chí còn kinh động đến cảnh sát phong tỏa cả tòa nhà.
Cuối cùng, cảnh sát cũng hỗ trợ nam sinh, báo cho cha mẹ cậu biết, không nên ép con học quá nhiều, tạo thành áp lực học tập lớn, dẫn đến những chuyện không hay.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận