Nhà tiên tri người Nga nổi tiếng tiên đoán bất ngờ về thế giới 2018

Nhà tiên tri người Nga nổi tiếng tiên đoán bất ngờ về thế giới 2018

Nhà chiêm tinh Pavel Globa hứa hẹn rằng năm 2018 sẽ trôi qua mà không xảy ra thảm họa quy mô lớn.

"Nói chung, năm 2018 là năm phi quân sự, phi cách mạng, chúng ta sống mà không có khải huyền và những cú sốc kinh hoàng khủng khiếp, đây là dự báo rất lạc quan", ông Globa nói.

Nhà chiêm tinh nhắc lại rằng theo lịch phương Đông, năm 2018 là năm con chó vàng. Theo ông, năm này có "rất nhiều cuộc đối đầu các vụ kiện gây ra phản ứng trên toàn thế giới".

Năm 2018 có thể xảy ra
Năm 2018 có thể xảy ra "những chỉ trích gay gắt và các chương trình PR đen".

Ông nói: "Thành lập các liên minh, các tập đoàn và phe đối lập là xu hướng chính của năm Mậu Tuất".

Ông nói thêm rằng năm 2018 có thể xảy ra "những chỉ trích gay gắt và các chương trình PR đen". Tiên đoán này khá khác lạ so với những tiên đoán ớn lạnh về năm 2018 của các nhà tiên tri lừng danh thế giới như , .

Ông Globa khẳng định ông phán đúng 85% các sự việc bao gồm sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, thảm họa hạt nhân Chernobyl và vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 tại Washington và New York.

Nhà chiêm tinh này còn cho biết nếu Nga có thể đứng vững trong một thập kỷ tới, quốc gia này sẽ trở thành một thiên đường.

Theo phán đoán của ông Globa: "Nga là nơi sẽ thu lợi nhiều nhất nhờ trái đất nóng lên vì đây là nước lạnh giá nhất thế giới. Chúng ta sẽ có điều kiện sống thoải mái với nhiệt độ ôn hòa hơn, dân số gia tăng. Ta có thể trồng chanh, dứa và làm nữa".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận