Nhà vệ sinh tắc bất thường, kiểm tra phát hiện điều rợn người...

Nhà vệ sinh tắc bất thường, kiểm tra phát hiện điều rợn người...

(Kiến Thức) - Không ngờ rằng, khi tháo bỏ bồn cầu nhà vệ sinh, họ phát hiện thi thể một bé trai mới sinh. Thời điểm được phát hiện, chân tay và thân thể của bé trai không có vết thương, suy đoán ban đầu chết do ngạt nước.

Thông thường, khi nhà vệ sinh bị tắc, nguyên nhân phổ biến là do giấy vệ sinh hoặc tóc mắc cứng lại, ngăn nước chảy.
Thế nhưng mới đây, tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Thái Lan, nguyên nhân gây tắc bồn cầu lại là do một người mẹ nhẫn tâm ném đứa con sơ sinh vào bồn cầu và xả nước, khiến mọi người vô cùng phẫn nộ, khiếp sợ.
Nha ve sinh tac bat thuong, kiem tra phat hien dieu ron nguoi...
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 9h tối 4/8, những công nhân vệ sinh làm việc trong một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan đã phát hiện ra, một nhà vệ sinh nữ trong trung tâm thương mại bị tắc nghẽn.

Mời quý vị xem video: Rước bệnh cho cả gia đình vì lý do này trong nhà vệ sinh

Thông mãi cũng không được, các nhân viên này quyết định báo cho nhân viên bảo trì của tòa nhà.
Nha ve sinh tac bat thuong, kiem tra phat hien dieu ron nguoi...-Hinh-2
Sáng ngày mùng 5/8, các nhân viên bảo trì quyết định tháo bỏ bồn cầu để kiểm tra. Không ngờ rằng, họ phát hiện thi thể một bé trai mới sinh trong bồn cầu. Thời điểm được phát hiện, chân tay và thân thể của bé trai không có vết thương, suy đoán ban đầu chết do ngạt nước.
Sự việc được báo cáo lên cảnh sát ngay lập tức. Thông qua các camera theo dõi trong trung tâm thương mại, cảnh sát phát hiện, vào khoảng 20h45, có một người phụ nữ trung niên có hành tung khả nghi nhất. Họ tập trung vào mục tiêu này và điều tra sâu hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận