Nhân chứng kể lại lần giáp mặt vật thể nghi UFO gây sốc

Nhân chứng kể lại lần giáp mặt vật thể nghi UFO gây sốc

Hàng loạt vật thể nghi UFO có hành động kỳ lạ được nhân chứng nhìn thấy mãi tới giờ khiến ông vẫn ám ảnh, nhân chứng cho hay.

Nhan chung ke lai lan giap mat vat the nghi UFO gay soc
 Sự việc diễn ra cách đây đã lâu vào những năm 60, nhưng mãi tới gần đây mới chính thức được công bố. Vật thể nghi UFO có hành động kỳ lạ, nhân chứng cho hay Nguồn ảnh: openminds.

Nhan chung ke lai lan giap mat vat the nghi UFO gay soc-Hinh-2
 Cụ thể, một người đàn ông sinh sống tại Colonial Heights, Virginia, Mỹ kể lại rằng: “Hồi đó, tôi chỉ khoảng vào 15, 16 tuổi” trong một buổi sáng đi dạo ở vùng giao lộ Richmond Avenue phía Đông – Đông Bắc”. Nguồn ảnh: openminds.

Nhan chung ke lai lan giap mat vat the nghi UFO gay soc-Hinh-3
Đó là một ngày đẹp trời, trong xanh, khi nhìn về phía xa, nhân chứng bất ngờ thấy một đốm sáng chói mãnh liệt tựa như một ngôi sao. Trong chớp mắt, đốm sáng đó bỗng hóa thành một vật thể bay kỳ lạ màu đen. Nó chao lượn qua lại đồng thời bắn ra nhiều vật thể kỳ lạ, kích thước nhỏ hơn và mỗi vật thể con như vậy đều phát ra ánh sáng mờ. Nguồn ảnh: openminds. 

Nhan chung ke lai lan giap mat vat the nghi UFO gay soc-Hinh-4
Có tổng cộng hơn 10 vật thể bay kỳ lạ, đen được phát hiện. Sau đó chúng lần lượt bay thẳng về bầu trời phía đông, vụt sáng lần nữa rồi biến mất. Nhân chứng cho rằng đây có thể là một binh đoàn UFO và có thể chúng vừa thực hiện một cuộc tập trận quái đản nào đó. Nguồn ảnh: openminds. 
Huỳnh Dũng (theo openminds)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận