Nhân viên kiểm lâm kể giây phút bị vật thể nghi UFO tấn công

Nhân viên kiểm lâm kể giây phút bị vật thể nghi UFO tấn công

Nhân chứng cho rằng mình bị vật thể nghi UFO tấn công ở Scotland và mãi tới giờ ông vẫn ám ảnh.

Nhan vien kiem lam ke giay phut bi vat the nghi UFO tan cong
 Cụ thể, cách đây khoảng 30 năm trước, vào một ngày đẹp trời trong một khu rừng ở Scotland, một nhân viên kiểm lâm có tên là Robert Taylor thực hiện nhiệm vụ giám sát rừng. Nhân chứng cho rằng mình bị vật thể nghi UFO tấn công ở Scotland và mãi tới giờ ông vẫn ám ảnh. Nguồn ảnh: ufosightingshotspot.

Nhan vien kiem lam ke giay phut bi vat the nghi UFO tan cong-Hinh-2
Ông kể khi đi qua một bãi đất trống, một âm thanh gầm rú phát ra rồi trước mặt ông xuất hiện một vật thể đen sì, hình mái vòm khổng lồ và nó lơ lửng trên bãi cỏ khoảng 6m và nghiêng 15 độ so với mặt đất. Nguồn ảnh: ufosightingshotspot.

Nhan vien kiem lam ke giay phut bi vat the nghi UFO tan cong-Hinh-3
 Nhân chứng hoảng hồn bỏ chạy, bất ngờ, có hai vật thể lạ từ mái vòm bay ra đuổi sát theo ông.Theo mô tả, hai vật thể tròn lạ này giống như hai quả gai sầu riêng và có thể lăn với tốc độ đáng kinh ngạc. Nguồn ảnh: ufosightingshotspot.

Nhan vien kiem lam ke giay phut bi vat the nghi UFO tan cong-Hinh-4

Theo lời nhân chứng, hai vật thể này đã ghi chặt vào phần hông nhân chứng và kéo ông về phía cỗ máy hình mái vòm. Tuy nhiên, khi kéo tới nơi thì toàn bộ các khối vật thể đều biến mất. Người đàn ông khăng khăng khẳng định đó chính là cỗ máy của người ngoài hành tinh, nhưng cho đến nay những thông tin về UFO vẫn là bí ẩn không lời giải đối với con người. Nguồn ảnh: ufosightingshotspot.


Huỳnh Dũng (theo ufosightingshotspot)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận