Nhặt vỏ ốc về nhà chơi, phát hiện điều hãi hùng

Nhặt vỏ ốc về nhà chơi, phát hiện điều hãi hùng

Khi anh Aaron lấy chiếc vỏ ốc trong túi ra thì bất ngờ, trong vỏ ốc rơi ra một con bạch tuộc đốm xanh nhỏ, loài bạch tuộc cực độc, có độc tính cao gấp 50 lần rắn hổ mang. 

Đến biển chơi, nhiều người có thói quen nhặt vỏ ốc về nhà làm kỷ niệm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những thứ nguy hiểm bên trong vỏ ốc.
Mới đây, anh Aaron Pix, 42 tuổi, ở Western Australia đã đưa cả gia đình đến bãi biển Dunsborough vào đêm Giáng sinh để chơi đùa thỏa thích.
Nhat vo oc ve nha choi, phat hien dieu hai hung
Trong lúc chơi tại bãi biển, cô con gái 11 tuổi Sophie đã nhặt được một chiếc vỏ ốc hình tam giác khá xinh xắn. Vì quá thích chiếc vỏ ốc này, Sophie đã hỏi ý kiến cha mình rằng có thể mang về nhà không.
Được cha đồng ý, Sophie bỏ chiếc vỏ ốc vào túi và quyết định sẽ mang chiếc vỏ ốc đó về nhà làm sạch, giữ lại làm kỷ niệm.

Mời quý vị xem video: Xem bạch tuộc biến hình nhanh như chớp

Đến khi về nhà, khi anh Aaron lấy chiếc vỏ ốc trong túi ra thì bất ngờ, trong vỏ ốc rơi ra một con bạch tuộc đốm xanh nhỏ.
Nhat vo oc ve nha choi, phat hien dieu hai hung-Hinh-2
"Tôi vô cùng sợ hãi, con bạch tuộc đốm xanh rơi thẳng vào tay tôi. Sau đó tôi cũng tìm thấy một con khác trong túi của mình. Các xúc tu của nó đã chạm trực tiếp vào chân tôi", anh Aaron nhớ lại.
Ngay lập tức cảm thấy sự khó chịu, anh Aaron nhanh chóng tới bệnh viện để kiểm tra.
May mắn thay, sau khi kiểm tra, anh Aaron không gặp vấn đề nào nghiêm trọng, được xuất việc sau 3 tiếng theo dõi, điều trị. Mặc dù vậy, Aaron vẫn cô cùng sợ hãi khi nhớ đến cảnh bất ngờ phát hiện bạch tuộc đốm xanh cực độc.
Nhat vo oc ve nha choi, phat hien dieu hai hung-Hinh-3
"Tôi rợn tóc gáy vì sợ hãi khi nghĩ rằng mình đã bị nhiễm độc và có thể chết trước mặt con cái vào đúng đêm Giáng Sinh", anh Aaron nói.
Theo tìm hiểu, bạch tuộc đốm xanh là một loài bạch tuộc cực độc. Tuy chỉ có kích thước của một quả bóng golf, nhưng độc tính của bạch tuộc đốm xanh cực cao, cực mạnh.
Theo chỉ số nọc độc, độc của bạch tuộc đốm xanh còn mạnh hơn cả rắn hổ mang gấp 50 lần.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận