Nhảy nhót tung tăng, cá nhỏ tự dâng đến miệng "quái thú"

Nhảy nhót tung tăng, cá nhỏ tự dâng đến miệng "quái thú"

Do quá chủ quan, cá nhỏ nhảy lên khỏi mặt nước ngay trước mũi diệc xám. Chẳng may, do đà nhảy quá cao, con cá nhảy thẳng vào miệng của diệc xám, trở thành bữa ăn miễn phí một cách oan ức. 

Mới đây, Dave Potts, một nhà phát triển phần mềm đồng thời là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, 29 tuổi ở Basingstoke, Anh ghi được khoảnh khắc ấn tượng khi một con cá nhỏ xui xẻo tự nạp mạng cho diệc xám.
Nhay nhot tung tang, ca nho tu dang den mieng
Dave Potts chia sẻ, khi đang đứng bên hồ, anh đã ghi lại được khoảnh khắc hiếm có và thú vị này.

Mời quý vị xem video: Top động vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm cực kỳ. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Thời điểm đó, một con diệc xám đang há rộng miệng để săn tìm thức ăn thì bất ngờ, một con cá nhỏ vươn mình nhảy tách lên khỏi mặt nước.
Nhay nhot tung tang, ca nho tu dang den mieng
Xui xẻo làm sao, con cá nhỏ nhảy đúng vào miệng diệc xám. Không bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một, diệc xám không tốn chút sức lực nào, chỉ việc ngậm mồm cũng có được bữa ăn miễn phí vô cùng tươi và ngon miệng.
Nhay nhot tung tang, ca nho tu dang den mieng
Nhiều người sau khi nhìn loạt hình ảnh đã không khỏi cảm thương cho số phận của cá nhỏ xui xẻo. Khoảnh khắc nó nhảy lên đúng vào miệng diệc xám, khuôn mặt của nó biểu hiện vô cùng đặc sắc, mồm há to, mắt cũng trợn ngược lên, giống như đang hô lớn: "Trời ơi, ngày hôm nay đúng là ngày chết của tôi rồi!".
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận