Nhiếp ảnh gia hoảng loạn với hành động lạ của báo đốm

Nhiếp ảnh gia hoảng loạn với hành động lạ của báo đốm

(Kiến Thức) - Con báo đốm di chuyển không tiếng động và "tấn công" thẳng vào phần đầu của nhiếp ảnh gia, khiến anh hoảng loạn. Tuy nhiên, thay vì cắn vào cổ của nhiếp ảnh gia, con báo đốm nhẹ nhàng liếm láp khuôn mặt của anh.

Những mãnh thú họ mèo lớn như hổ, sư tử, báo đốm được cho là cực kỳ nguy hiểm với con người vì chúng thường hung dữ, hơn nữa thể trọng của chúng rất lớn, rất khó khống chế, không thể dự đoán được được hành vi.
Tuy nhiên, vì thuộc họ mèo, những mãnh thú này vẫn có bản năng làm nũng, có những lúc hành động cực kỳ đáng yêu, dễ thương, khiến mọi người vô cùng thích thú.
Nhiep anh gia hoang loan voi hanh dong la cua bao dom
Mới đây, một nhiếp ảnh gia người nước ngoài khi đến thăm trang trại báo đốm ở Namibia đã có được trải nghiệm không thể nào quên với loài động vật này.
Theo thông tin đăng tải, ngay khi nhiếp ảnh gia nằm xuống mặt đất và chuẩn bị chụp lại hình ảnh của những con báo đốm thì bất ngờ, có một con báo đốm nhẹ nhàng đi tới ở phía sau.

Mời quý vị xem video: Nhiếp ảnh gia hoảng hồn vì hành động lạ của báo đốm.

Con báo đốm di chuyển không tiếng động và "tấn công" thẳng vào phần đầu của nhiếp ảnh gia, khiến ảnh hoảng loạn.
Tuy nhiên, thay vì cắn vào cổ của nhiếp ảnh gia, con báo đốm nhẹ nhàng liếm láp khuôn mặt của anh, giống như đang chải chuốt, hoàn toàn coi thường phản ứng sợ hãi đến cứng người của nhiếp ảnh gia.
Nhiep anh gia hoang loan voi hanh dong la cua bao dom-Hinh-2
Lúc đầu, mọi người rất hốt hoảng, khẩn trương thế nhưng khi thấy con báo đốm chỉ liếm láp khuôn mặt của nhiếp ảnh gia như những con mèo đang làm nũng, họ cảm thấy không thể tin nổi.
Trong lúc đó, nhiếp ảnh gia cũng không dám tự do di chuyển, chỉ sợ báo đốm đột nhiên bực mình, sẽ tấn công thực sự.
Sau đó, sự việc được các nhân viên trong trang trại giải thích, hóa ra con báo đốm này là một trong ba con báo đốm bị thương, mồ côi từ khi còn nhỏ. Chúng được con người cứu và đưa tới trang trại này.
Sinh sống với con người từ nhỏ, dã tính của báo đốm hầu như đã không còn, trái lại biến thành những con mèo lớn, thích làm nũng, thân cận với con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận