Nhờ trợ lý ảo siri, chàng trai thoát chết ngoạn mục

Nhờ trợ lý ảo siri, chàng trai thoát chết ngoạn mục

Kiệt sức ngã trong phòng bếp, điện thoại chỉ cách khoảng một mét nhưng không thể với tới để gọi cấp cứu, chàng trai đã nghĩ tới cô trợ lý ảo Siri và được cứu sống một cách ngoạn mục. 

Trang Mirror đưa tin, chàng trai Alishan Mahmood, 19 tuổi, sống tại Anh mới đây đã thoát chết ngoạn mục nhờ trợ lý ảo Siri, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào hôm xảy ra sự việc, do mệt mỏi, khó chịu, Alishan quyết định không đi ăn cùng người nhà mà ở nhà một một mình.
Trong lúc khó ở, Alishan đi xuống phòng bếp để tìm thứ gì đó uống cho tỉnh táo thì bất ngờ chân tay vô lực, ngã thẳng xuống đất. Cú ngã mạnh khiến một chai nước thủy tinh 473ml nện thẳng vào mặt chàng trai, gây ra tổn thương ở cả đầu và mặt.
Nho tro ly ao siri, chang trai thoat chet ngoan muc
 Ảnh minh họa.
"Khi tôi mở mắt ra, mắt phải của tôi chỉ toàn là máu, không nhìn thấy bất cứ thứ gì", Alishan nhớ lại.

Mời quý vị xem video: Công nghệ 5G liệu có cứu sống được nhiều người hơn?

Không có ai ở nhà, Alishan thì yếu đến mức không thể đứng lên, chỉ có thể la hét mong hàng xóm phát hiện ra tình trạng của mình, nhưng không có kết quả.
Lúc này, đột nhiên, chàng trai nhớ tới chiếc điện thoại iPhone của mình và nhanh chóng hét lên "Hey Siri" với trợ lý ảo, yêu cầu cô trợ lý ảo này gọi điện cho chị gái mình là Rbeeda. Cuộc gọi được thực hiện thành công và Alishan được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời.
"Lúc đó tôi đã hô hấp rất khó khăn nên tôi rất sợ hãi. Mặc dù chiếc điện thoại chỉ cách tôi một mét nhưng tôi cũng không với được. Tôi đột nhiên nghĩ tới Siri. Mặc dù tôi nghĩ rằng ý tưởng này thật tệ nhưng không còn biện pháp khác, đành thử. Không ngờ biện pháp này lại có hiệu quả, cô trợ lý ảo Siri thực sự đã cứu mạng tôi", chàng trai Alishan nói một cách biết ơn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận