Nhốt chung mãnh thú hổ vằn, chú chó bình tĩnh đến lạ

Nhốt chung mãnh thú hổ vằn, chú chó bình tĩnh đến lạ

Tuy bị nhốt chung với mãnh thú họ mèo lớn hổ vằn nhưng những con chó này không có bất cứ vẻ gì hốt hoảng, sợ hãi. Ngược lại, chúng vô cùng bình tĩnh, thản nhiên.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, những du khách tới thăm vườn thú ở Phụ Dương, An Huy, Trung Quốc bất ngờ được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng, có 3 con chó bị nhốt chung với 2 con hổ vằn.
Đáng ngạc nhiên, tuy bị nhốt chung với mãnh thú họ mèo lớn nhưng những con chó này không có bất cứ vẻ gì hốt hoảng, sợ hãi. Ngược lại, chúng vô cùng bình tĩnh, thản nhiên.
Thậm chí, còn có một con chó thoải mái nằm trên cơ thể của hổ vằn, bầu không khí trông có vẻ rất hài hòa.
Nhot chung manh thu ho van, chu cho binh tinh den la
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn lo lắng rằng, những con chó có thể gặp nguy hiểm, bị hổ vằn ăn thịt bất cứ lúc nào. Một số người cũng lên tiếng phản đối, cho rằng vườn thú ở Phụ Dương đang lạm dụng động vật.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến động vật hấp dẫn và ly kỳ

Đáp lại, đại diện vườn thú cho biết, họ có 780 loài động vật trong khuôn viên và có giấy phép kinh doanh vườn thú. Không chỉ thế, ông chủ vườn thú còn có kinh nghiệm làm vườn thú hơn 20 năm.
Bên cạnh đó, trên thế giới cũng có nhiều trường hợp hổ và chó được nuôi chung với nhau. Theo người đại diện, "những con chó và hổ bên nhau từ nhỏ tới lớn. Khi trưởng thành, hổ sẽ không cắn chó, hơn nữa vườn thú có biện pháp an ninh ở tất cả mọi chỗ".
Thế nhưng, sau khi nghe đại diện vườn thú giải thích, rất nhiều người vẫn không thể chấp nhận. Họ cho rằng, cả ông chủ và các nhân viên vườn thú đều rất vô trách nhiệm, vườn thú này cần phải đóng cửa.
Chỉ có rất ít người đồng tình với cách làm của vườn thú, cho rằng chỉ cần nuôi chó và hổ từ bé cùng nhau, lớn lên sẽ không có vấn đề gì.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận