Những trường hợp trúng số độc đắc khó tin mà có thật

Những trường hợp trúng số độc đắc khó tin mà có thật

Trúng số hai lần liên tiếp trong ba tháng, nhiều người trong gia đình trúng số hàng triệu đô là những trường hợp trúng số độc đắc may mắn kỳ lạ đến khó tin.

Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that
Tìm thấy tờ vé trúng giải sau khi mua được 1 năm
Tháng 1/2016, anh Joemel Panisa mua một tờ vé số của hãng Oregon Lottery. Tháng 1/2017, khi đang dọn dẹp văn phòng, anh tìm thấy tờ vé số và phát hiện mình trúng số. May mắn cho anh Joemel là anh đã phát hiện tờ vé số 8 ngày trước khi nó hết hạn. (Nguồn Oddee)

Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-2
Mua vé số trúng thưởng vài phút trước khi quầy vé đóng cửa
Cô Jane Wyatt, 49 tuổi, đã trúng giải thưởng trị giá 1,5 triệu đô la sau khi mua tờ vé số chỉ vài phút trước khi quầy vé đóng cửa. Bà mẹ của ba đứa con này đã từng trúng thưởng vài đô la trước đây. Cô là một trong số 67 người chơi may mắn giành được giải thưởng cao nhất này. (Nguồn Oddee)


Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-3
Trúng 1 triệu đô la sau khi thoát chết tai nạn máy bay
Mohammad Basheer Abdul Khadar là một trong những người sống sót trong tai nạn máy bay thảm khốc ở Dubai năm 2016. May mắn hơn, người đàn ông 62 tuổi này còn trúng số 1 triệu đô la chỉ 6 ngày sau khi ông được cứu thoát khỏi vụ tai nạn. Được biết, ông Abdul Khadar đã mua tờ vé số trúng giải khi đang trên đường đi nghỉ ở Thiruvananthapuram, Kerala cùng với gia đình. (Nguồn Oddee)


Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-4
Trúng thưởng nhờ bị người khác chen ngang
Một người đàn ông ở New Zealand đang đứng xếp hàng chờ mua vé số tại một quầy vé địa phương ở Tauranga thì bị một người khác chen ngang. Do không vội nên anh quyết định nhường cho người đàn ông chen ngang kia mua trước. Cuối cùng, anh nhận được tờ vé số trúng thưởng trị giá 1 triệu đô-la mà lẽ ra nó phải thuộc về người đàn ông thô lỗ kia. (Nguồn Oddee)


Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-5
Bệnh nhân ung thư vú trúng số hai lần trong ba tháng
Bà Gina Short đã hai lần trúng số độc đắc kể từ khi vật lộn từng giờ từng phút với căn bệnh ung thư vú. Lần đầu bà trúng giải 1 triệu USD và lần thứ hai, bà tiếp tục vượt qua 2,7 triệu người để giành giải độc đắc All or Nothing Prize (Được ăn cả ngã về không) với số tiền bà trúng được là 250.000 USD. (Nguồn Oddee)

Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-6
Gia đình ba lần trúng thưởng triệu đô
Ông Peter Fry, 90 tuổi, và bà Mary, 86 tuổi có lẽ là cặp vợ chồng may mắn nhất khi trúng giải Lotto Millionaire Raffle. Điều đáng nói là đây là lần thứ ba trong gia đình cặp vợ chồng này trúng xổ số. Một năm trước đây, con gái của ông bà là cô Margaret trúng số 20.000 đô la và bà Annette Brown, 82 tuổi, em gái ông Peter trước đây cũng từng trúng số hơn 1 triệu đô la năm 2010. (Nguồn Oddee)

Nhung truong hop trung so doc dac kho tin ma co that-Hinh-7
Trúng số nhờ giấc mơ từ 28 năm trước
Bà Olga Beno, 52 tuổi người Canada, đã trúng hàng triệu đô la với những con số mà bà đã nhìn thấy trong giấc mơ của mình từ cách đây...28 năm. Bà cho biết, bà đã mơ thấy những con số trúng giải từ tháng 5/1989 và vẫn nghĩ về nó trong suốt hơn hai thập kỷ. (Nguồn Oddee)
Hà Nguyễn (Theo Oddee)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận