Níu kéo bạn gái, chàng trai làm điều ai cũng khiếp

Níu kéo bạn gái, chàng trai làm điều ai cũng khiếp

(Kiến Thức) - Tức giận vì níu kéo bạn gái không thành, cô không chịu nối lại tình cảm, anh Trần trở nên hung dữ, hét lên rằng: "Cô thích đẹp lắm phải không? Tôi sẽ biến cô thành kẻ xấu xí"...

Theo thông tin đăng tải, anh Trần và cô Trang, người Đài Bắc, trước đây là một đôi. Tuy nhiên, qua thời gian yêu nhau có nhiều mâu thuẫn, cô Trang chủ động chia tay anh Trần, đồng thời cắt đứt liên lạc.
Mới đây, vì muốn níu kéo bạn gái, anh Trần tìm đến nơi cô Trang ở và yêu cầu cô Trang quay lại với mình.
Cô Trang thấy anh Trần càng nói càng quá đáng, hơn nữa hai người thực sự không hợp nhau vì vậy kiên quyết từ chối, không chịu quay lại với anh Trần.
Niu keo ban gai, chang trai lam dieu ai cung khiep
Tức giận vì bạn gái cũ không chịu nối lại tình cảm, anh Trần trở nên hung dữ, hét lên rằng: "Cô thích đẹp lắm phải không? Tôi sẽ biến cô thành kẻ xấu xí".
Ngay sau đó, anh Trần rút cây kéo và con dao giấu sẵn trong người ra, cắt sạch tóc của cô Trang, cũng đâm bị thương bạn gái cũ ở đầu ngón tay của cô.

Mời quý vị xem video: Đâm chết trai lạ vì đi ăn cùng bạn gái. Nguồn video: ANTV

Đau đớn, sợ hãi, cô Trang muốn trốn chạy nhưng bị anh Trần giữ lại. Anh ta trói bạn gái cũ lại và tấn công vào ngực, vào cổ của cô Trang. Sau đó, anh Trần nói với cô Trang, nếu chịu nối lại tình xưa, cùng anh về nhà cũ của hai người, anh ta sẽ không đánh đập cô nữa.
Suy tính một hồi, cô Trang quyết định đi theo anh Trần, tìm kế thoát thân. Khi đến bãi đậu xe, gặp được bảo vệ tòa nhà, cô Trang nhân lúc anh Trần không chú ý vội vã chạy đến xin người bảo vệ giúp đỡ, đưa đến đồn cảnh sát báo án.
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận