Nơi nhiều phụ nữ đẹp nhất, mà 1 anh có thể lấy... 10 vợ

Nơi nhiều phụ nữ đẹp nhất, mà 1 anh có thể lấy... 10 vợ

(Kiến Thức) - Trên thực tế, nhiều phụ nữ ở đất nước Latvia rất xinh đẹp, có học thức nhưng vì rất khó để tìm được một người đàn ông tương xứng, họ đành hạ tiêu chuẩn tuyển chồng của mình xuống nhiều lần.

Nằm trên bờ biển Baltic, đất nước Latvia nổi tiếng là một đất nước có phong cảnh đẹp với nhiều công trình lịch sử, văn hóa.
Bên cạnh đó, nơi đây cũng hấp dẫn khách du lịch tứ phương, đặc biệt là những du khách nam nhờ danh hiệu "đất nước có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới".
Theo tìm hiểu, phụ nữ Latvia rất xinh đẹp, quyến rũ, hơn nữa lại có tính cách vừa phóng khoáng vừa dịu dàng. Đặc biệt, tiêu chuẩn kén chồng của phụ nữ Latvia rất thấp.
Noi nhieu phu nu dep nhat, ma 1 anh co the lay... 10 vo
Điều này được lý giải là do chênh lệch giới tính nam - nữ ở Latvia cực cao. Tại đất nước này, số lượng đàn ông ít hơn nhiều so với phụ nữ.
Đến mức, vào năm 2007, chính quyền Latvia thậm chí phải thông qua luật hôn nhân mới, cho phép một người đàn ông Latvia có thể cưới 10 vợ.
Sau khi đạo luật này được thông qua, đã gây xôn xao dư luận thế giới suốt một thời gian. Nhiều người đàn ông cho rằng, Latvia thực sự là thiên đường dành cho họ.

Mời quý vị xem video: Top 10 quốc gia giàu có nhất thế giới năm 2018

Tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn tới tỷ lệ chênh lệch giới tính giữa nam và nữ cao đột biến ở Latvia, có nhiều nguyên nhân, tuy nhiên nguyên nhân chính là do Thế chiến II. Trong thời điểm này, đàn ông buộc phải ra chiến trường, hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đàn bà được ở nhà. Trên chiến trường khốc liệt, không mấy ai đi mà còn cơ hội trở về.
Đặc biệt, khi chiến tranh bùng nổ diện rộng, số lượng những người đàn ông Latvia chết trận cũng tăng nhanh theo cấp số nhân, giảm cực mạnh. Theo thông kê, từ đó đến nay, tỉ lệ chêch lệch nam nữ ở Latvia vẫn chưa thể khôi phục sự cân bằng.
Noi nhieu phu nu dep nhat, ma 1 anh co the lay... 10 vo-Hinh-2
Sự mất cân đối này ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện hôn nhân đại sự của những phụ nữ trẻ ở Latvia. Trên thực tế, nhiều người phụ nữ Latvia xinh đẹp, có học thức nhưng vì rất khó để tìm được một người đàn ông tương xứng, họ đành hạ tiêu chuẩn tuyển chồng của mình xuống nhiều lần.
Những năm gần đây, nắm bắt được tâm lý của nhiều phụ nữ Latvia, vô số các trang web hẹn hò và trung tâm mai mối quốc tế đã được mở ra và phát triển mạnh, đem đến nhiều cơ hội hơn trong việc tuyển chồng cho phụ nữ Latvia.
Mặc dù vậy, hiện tượng này cũng không hẳn là tốt. Quá nhiều trung tâm mai mối, trang web hẹn hò được mở ra khiến chính quyền khó kiểm soát. Dẫn tới việc, nhiều phụ nữ trẻ ở Latvia đã bị lừa bán ra nước ngoài, chịu cảnh khổ sở chẳng khác nào đày ải trong những cuộc hôn nhân ép buộc. Tệ hơn họ còn có thể bị ép phải tham gia đóng phim người lớn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận