Nông dân Trung Quốc kể chuyện ân ái với người ngoài hành tinh

Nông dân Trung Quốc kể chuyện ân ái với người ngoài hành tinh

Người nông dân Trung quốc khẳng định từng quan hệ với người ngoài hành tinh và vượt qua bài kiểm tra nói dối của chính quyền khi kể lại câu chuyện.

Meng Zhaoguo, nông dân đến từ huyện Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc khi khẳng định gặp gỡ và có quan hệ thể xác với người ngoài hành tinh.
Theo Meng, mọi chuyện xảy ra vào năm 1994, anh ta đang đi làm thì vô tình quan sát thấy một vật thể bằng kim loại phát sáng. Nó bay trên bầu trời rồi bất ngờ hạ độ cao trước khi lao xuống sườn núi.
Nông dân Trung Quốc kể chuyện ân ái với người ngoài hành tinh
Meng Zhaoguo nổi tiếng khắp Trung Quốc nhờ câu chuyện quan hệ với người ngoài hành tinh của mình. 
"Ban đầu tôi tưởng nó là một chiếc trực thăng hay máy bay gặp nạn phải hạ cánh khẩn. Nghĩ vậy, tôi lao đến nơi nó đáp xuống. Nhưng khi đến nơi, không hiểu một sức mạnh vô hình nào đó khiến tôi ngất đi rồi mê man bất tỉnh", Meng cho biết.
Đêm hôm sau, Meng mở mắt và phát hiện mình nằm ở nhà nhưng không biết ai đưa mình về. Chưa kịp định thần, Meng hoảng hốt khi phát hiện một sinh vật lạ, cao 3 m, có 12 ngón tay đang ôm eo mình trên chiếc giường chật hẹp.
Người nông dân Trung Quốc nhớ rằng sinh vật nằm cạnh ông nói thứ ngôn ngữ mà ông không hiểu, nhưng bản thân Meng lại không thể cưỡng lại đòi hỏi của nó và bị cuốn vào cuộc ân ái kéo dài 41 phút.
"Sinh vật đó đi xuyên qua các bức tường rồi biến mất", Meng nhớ lại. Như để chứng minh cho câu chuyện nghe có vẻ hoang đường, ông chỉ dấu răng trên phần bắp đùi như bằng chứng sau cuộc ân ái.
Dù vậy, không mấy người tin câu chuyện của Meng. Meng không bất ngờ, ông tìm đến chính quyền và yêu cầu mở một cuộc kiểm tra nói dối.
Điều ngạc nhiên là anh dễ dàng vượt qua và khiến nhiều người từ ngờ vực bắt đầu tin vào chuyện Meng là người Trung Quốc đầu tiên quan hệ với người ngoài hành tinh.
"Tôi không hề tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho tới khi gặp họ. Chúng ta không thể lý giải về UFO và người ngoài hành tinh vì công nghệ của chúng ta không đủ mạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là những điều đó không tồn tại", Meng nói.
Theo Song Hy/VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận