Nóng lòng "yêu" trước cưới, cặp đôi gặp kết thảm khốc không ngờ...

Nóng lòng "yêu" trước cưới, cặp đôi gặp kết thảm khốc không ngờ...

(Kiến Thức) - 6 người đàn ông và 6 phụ nữ bị phát hiện "yêu" trước cưới. Sau khi ngồi tù vài tháng, mới đây, họ đã bị đưa ra xét xử và đánh đòn công khai, thu hút rất đông sự chú ý của dư luận.

Tại Banda Aceh, Indonesia, quan hệ trước hôn nhân là bất hợp pháp. Tất cả những cặp đôi "yêu" trước cưới mà bị phát hiện sẽ phải chịu những hình phạt đau đớn, thảm khốc, không chỉ thế, họ còn bị làm nhục công khai để hạ danh dự.
Vào năm ngoái, 6 người đàn ông và 6 phụ nữ đã bị phát hiện có hành vi thân mật trước hôn nhân. Sau khi ngồi tù vài tháng, mới đây, họ đã bị đưa ra xét xử và đánh đòn công khai, thu hút rất đông sự chú ý của dư luận.
Nong long
Theo thông tin đăng tải, 4 người bị đánh 7 roi, những người khác bị đánh từ 17 đến 25 roi. 2 trong số những người phụ nữ bị đánh đã không thể đi lại sau khi chịu hình phạt, phải nhờ nhân viên chấp pháp đỡ đi.

Mời quý vị xem video: Bí kíp yêu giúp các cặp đôi không giận nhau

Được biết, hình phạt nghiêm khắc này nằm trong luật Sharia của Indonesia, không chỉ dành cho những cặp đôi "vượt rào", còn dùng để trừng phạt những người cờ bạc, rượu chè và những người đồng tính luyến ái.
Nong long
Những vụ xét xử công khai như thế này luôn thu hút rất đông truyền thông và người dân kéo tới xem.
Một số người tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến những đòn roi đau đớn vụt vào người phạm tội, trong khi đó những người khác bình thản hơn, lấy điện thoại di dộng ra, quay chụp lại buổi xét xử.
Bởi hình phạt đòn roi công khai này quá mức bạo lực và vô nhân đạo, nhiều nhóm hoạt động vì nhân quyền đã chỉ trích đạo luật Sharia và hình phạt này.
Thậm chí tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng từng kêu gọi chính quyền địa phương Aceh chấm dứt những vụ xét xử và đánh đòn công khai như thế này, tuy nhiên, những vụ xét xử thế này vẫn tiếp tục diễn ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận