Ốc mượn hồn hành động lạ trong phòng tang lễ và... bí ẩn

Ốc mượn hồn hành động lạ trong phòng tang lễ và... bí ẩn

Tại nhà tang lễ, khi cô và gia đình chuẩn bị đưa thi thể của em trai vào quan tài thì đột nhiên một con ốc mượn hồn xuất hiện. Ốc mượn hồn, hay còn gọi là cua ẩn sĩ, cua ký cư, là một siêu họ giáp xác decapoda.

Mới đây, chia sẻ của một cô gái người Trung Quốc về sự kiện kỳ lạ xuất hiện trong phòng tang lễ của em trai cô đã gây xôn xao dư luận, lấy đi nước mắt của nhiều người.
Theo chia sẻ của cô gái, cách đây vài ngày, em trai của cô không may tử nạn trong một vụ va chạm giao thông. Đến khi linh đường được chuẩn bị tại nhà tang lễ, cô và gia đình đang chuẩn bị đưa thi thể của em trai vào quan tài thì đột nhiên một con cua ẩn sĩ hay còn gọi là ốc mượn hồn, có danh pháp khoa học Paguroidea xuất hiện.
Trái ngược với những con cua ẩn sĩ khác sợ người và trốn chạy nhanh chóng, con cua ẩn sĩ này dừng lại và nhìn ngắm mọi người, không chịu rời đi.
Oc muon hon hanh dong la trong phong tang le va... bi an
 Ảnh minh họa.
Cảm thấy có gì bất thường, cô bèn nói với mẹ: "Tại sao trong nhà tang lễ lại xuất hiện cua ẩn sĩ? Nó còn dừng lại để nhìn mọi người chăm chú này".
Không ngờ, nghe được thế, mẹ cô nghẹn ngào nói, cua ẩn sĩ chính là biệt danh của của em trai cô khi còn nhỏ. Đồng thời, bà chạy đến bên con cua ẩn sĩ, rơi nước mắt nói: "Con quay lại là để gặp mẹ phải không? Nếu phải, con bước lên vài bước để mẹ nhìn nhé..."

Mời quý vị xem video: Những loài động vật biết dùng mưu kế cực siêu

Kỳ diệu thay, cũng có thể là sự việc trùng hợp, con cua ẩn sĩ này thực sự ngoan ngoãn, nghe lời tiến lên vài bước. Hành động này của con cua ẩn sĩ khiến tâm tình mẹ cô gái kích động, lập tức muốn bắt nó về nuôi. Chẳng ngờ, khi thấy sắp bị bắt, con cua nhanh chân trốn mất, trở thành sự kiện bí ẩn đầy tiếc nuối trong lòng tất cả mọi người.
Cô gái cũng tiết lộ, em trai cô thuộc chòm sao Cự Giải, chòm sao con cua. "Tôi nghĩ rằng có lẽ em trai tôi không muốn chúng tôi quên em ấy, vì vậy dùng phương thức này xuất hiện", cô nói thêm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận