Ớn lạnh cặp anh em trả thù xã hội đen, nguyên nhân chỉ vì...

Ớn lạnh cặp anh em trả thù xã hội đen, nguyên nhân chỉ vì...

Chẳng bao lâu sau khi lấy lại được sự tự do, nhân vật xã hội đen này bị giết hại ngay tại nhà mình, trong lúc đang ăn tối. Sau khi bị giết hại, người này còn bị hung thủ bổ đầu, lấy não đặt lên đĩa trên bàn ăn.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Tamil Nadu, Ấn Độ. Một nhân vật xã hội đen đã bị giết hại theo cách dã man tại nhà của chính mình, gây xôn xao dư luận.
Cụ thể, nhân vật xã hội đen này cách đây không lâu đã bị cảnh sát bắt trong một cuộc đụng độ băng đảng. Sau đó, anh ta được tạm tha và lấy lại tự do của mình.
Thế nhưng chẳng bao lâu sau khi lấy lại được sự tự do, nhân vật xã hội đen này bị giết hại ngay tại nhà mình, trong lúc đang ăn tối. 
Khi nhận được thông báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường để điều tra sự việc.
On lanh cap anh em tra thu xa hoi den, nguyen nhan chi vi...
 Ảnh minh họa.
Theo kết quả điều tra của cảnh sát, kẻ giết người là một cặp anh em ruột. Hóa ra, cách đó vài ngày, nhân vật xã hội đen này đã phát sinh xung đột với một người phụ nữ, cũng chính là mẹ của cặp anh em này. Trong lúc xung đột, người phụ nữ bị đánh đập tàn nhẫn, quần áo trên người cũng bị xé rách.

Mời quý vị xem video: 6 sát nhân bất tử trong phim kinh dị

Nhìn thấy mẹ mình phải chịu nhục, cặp anh em này quyết định thay mẹ báo thù, mưu sát người đàn ông kia. Ngày hôm đó, căn lúc đối phương đang ăn cơm, cặp anh em xông vào nhà, cầm dao chém liên tiếp, không cho người đàn ông chạy thoát.
Sau khi chém chết kẻ đã vũ nhục mẹ mình, cặp anh em vẫn chưa hả giận, họ bổ đôi hộp sọ của người chết, lấy bộ não ra và đặt lên đĩa ăn trên bàn cơm. 
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận