Ông lão trộm hoa, cảnh sát bắt ngay rồi lại thả liền khi biết...

Ông lão trộm hoa, cảnh sát bắt ngay rồi lại thả liền khi biết...

(Kiến Thức) - Một ông lão tuổi đã cao, trong lúc dạo chơi trong công viên đã hái trộm hoa hồng mà không hề biết rằng hành vi hái hoa trong công viên bị cấm. Ngay lúc vừa định rời đi, ông lão bị cảnh sát bắt lại.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một công viên Hàn Quốc. Một ông lão tuổi đã cao, trong lúc dạo chơi trong công viên đã hái xuống hai đóa hồng mà không hề biết rằng hành vi hái trộm hoa trong công viên bị cấm. Ngay lúc vừa định rời đi, ông lão bị cảnh sát bắt lại.
Tại đồn cảnh sát, ông lão khai rằng, khi đi dạo trong công viên, nhìn thấy hoa hồng nở rất đẹp, ông liền nhớ người vợ của mình. Theo lời ông, trước khi bị trúng gió vào khoảng 6 năm trước, vợ ông rất hay đi dạo cùng ông trong công viên, hai người tình cảm thắm thiết, vô cùng hạnh phúc vui vẻ.
Ong lao trom hoa, canh sat bat ngay roi lai tha lien khi biet...
Ảnh minh họa. 
Vợ ông từng nói, nếu có ngày bà không thể ra ngoài tản bộ cùng ông được nữa, bà sẽ trồng thật nhiều loại hoa hồng, để mỗi ngày thức dậy đều được nhìn ngắm những đóa hoa xinh đẹp. Chẳng may, bà trúng gió, bị liệt rất khó di chuyển, vì vậy không thể ra ngoài cùng ông như những ngày trước đây.

Mời quý vị xem video: Chuyện thú vị về ông lão sinh viên 78 tuổi

Lần này đi dạo, đột nhiên nhìn thấy hoa hồng nở, ông liền nhớ tới vợ, vì vậy mới hái xuống hai đóa hồng đẹp nhất, muốn mang về tặng vợ, để vợ vui vẻ. Chẳng ngờ, hành vi của ông bị cấm, dẫn đến cảnh bị cảnh sát bắt.
Sau khi nghe câu chuyện cảm động của ông lão, cảnh sát Hàn Quốc quyết định thả ông lão ra mà không phạt hành chính, chỉ nhắc nhở ông lão rằng hành vi hái trộm hoa của ông đã vi phạm pháp luật, không nên tái diễn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận