Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà sau khi ly hôn

Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà sau khi ly hôn

Những hình ảnh tươi tắn của Phạm Quỳnh Anh dao gần đây khiến người hâm mộ an tâm hơn về cô sau ồn ào hôn nhân rạn nứt.

Sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho cuộc sống của cô và hai con nhỏ. Nhưng một người phụ nữ yếu đuối cũng phải có ngày mạnh mẽ, Phạm Quỳnh Anh đau buồn như thế nào bây giờ đã trở lại và vững vàng hơn. Cô tự tin điềm tĩnh và sống thoải mái hạnh phúc cùng hai con của mình. Cô cũng thường xuyên cập nhật tin tức về công việc hay cuộc sống đời thường của mình lên trang mạng xã hội nhiều hơn trước đó. Và những lần xuất hiện như vậy, cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của cộng đồng mạng.
Mới đây, giọng ca "Bụi bay vào mắt" tiếp tục gây chú ý tại một sự kiện. Nữ ca sĩ diện tông màu đen, trang điểm khá đậm toát lên vẻ xinh đẹp, sắc sảo. Trên gương mặt đầy khí chất và phong thái mạnh mẽ, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nét đẹp của vẻ điềm tĩnh sâu sắc.
Pham Quynh Anh ngay cang dep man ma sau khi ly hon
 Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp mặn mà, quý phái tại sự kiện.
Đi cùng Phạm Quỳnh Anh là người bạn thân Ưng Hoàng Phúc sóng đôi cùng bà xã Kim Cương.
Pham Quynh Anh ngay cang dep man ma sau khi ly hon-Hinh-2
 Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc và bà xã.
Được biết, Phạm Quỳnh Anh và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Hôm 1/12, lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc được tổ chức tại TP.HCM. Trước giờ hôn lễ, những người bạn gắn bó nhiều năm với Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến anh lời chúc ngọt ngào. Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: “Hôm nay anh lấy vợ”.
“Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó. Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa”, cô chia sẻ.
Trong lòng Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc luôn là người đàn ông của gia đình, thương vợ con. “Nếu không đi diễn thì lúc nào anh ấy cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc bình yên. Khi gửi thiệp cưới, tôi bất giác mỉm cười ngớ ngẩn vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi”, cô chia sẻ.
“Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau. Quan trọng nhất là từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình”, Phạm Quỳnh Anh xúc động gửi lời chúc phúc cho người bạn thân của mình.
Pham Quynh Anh ngay cang dep man ma sau khi ly hon-Hinh-3
 Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới của Ưng Hoàng Phúc.
Phạm Quỳnh Anh ly hôn ông bầu Quang Huy sau 16 năm gắn bó khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đến hiện tại nữ ca sĩ đã vượt qua câu chuyện buồn cùng những khó khăn để có thể mà quay trở lại mạnh mẽ, tự tin hơn. Giờ đây cô nàng chỉ còn chỗ dựa duy nhất là chính gia đình mình, là ba mẹ, là anh chị, là con cái của mình. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng luôn theo sát ủng hộ nữ ca sĩ hết mình trong chặng đường tương lai.
Theo Minh Trang/Khỏe và Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận