Phấn khích vì cảnh đẹp, cô gái tự "giết mình" vì điều...

Phấn khích vì cảnh đẹp, cô gái tự "giết mình" vì điều...

(Kiến Thức) - Không ngoài dự đoán, ngay sau tiếng hô đầy phấn khích trước cảnh đẹp xung quanh, cô gái trẻ Heather Friesen rơi thẳng xuống dưới vực nước với độ cao khoảng 15m. Gãy 10 chiếc xương sườn, gãy xương bả vai, xương bàn chân...

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, cô gái trẻ Heather Friesen, 26 tuổi, một vận động viên bóng chuyền bãi biển ở Mỹ đã cùng bạn bè tới khu vực đi bộ đường dài ở miệng núi lửa Kaau, Honolulu, Hawaii.
Trong quá trình di chuyển, cô Heather Friesen sử dụng chiếc máy quay Go Pro để ghi lại toàn bộ quá trình khám phá của mình.
Đến một vách đá cao và trơn, phía dưới là vực nước sâu, Heather Friesen không hề có ý thức tự bảo vệ mình. Chỉ vì muốn ngắm nhìn và ghi lại những hình ảnh đẹp về khung cảnh trước mắt, cô gái trẻ cố tình bước ra mép vách đá.
Phan khich vi canh dep, co gai tu
Khoảnh khắc trước khi cô Heather Friesen rơi thẳng xuống dưới vực nước.
Không ngoài dự đoán, ngay sau tiếng hô đầy phấn khích trước cảnh đẹp xung quanh, cô Heather Friesen rơi thẳng xuống dưới vực nước với độ cao khoảng 15m.

Mời quý vị xem video: Cặp đôi mạo hiểm chụp ảnh cưới bên miệng núi lửa

Lúc đó, cô Heather Friesen cho biết, cô cảm thấy như chết đi sống lại, suy nghĩ rất nhiều. Cô nghĩ về gia đình, về bạn trai của mình và vô cùng lo lắng. Cô khóc và cố gắng la hét xin được giúp đỡ.
May mắn thay, do đi cùng bạn bè, cô Heather Friesen được phát hiện nhanh chóng và được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cú ngã mạnh từ độ cao 15m đã khiến cô Heather Friesen gãy 10 chiếc xương sườn, phổi bị va chạm mạnh dẫn đến xẹp xuống, xương bàn chân, xương bả vai bị gãy cùng nhiều vết thương nghiêm trọng khác.
May mắn thay, được cấp cứu kịp thời, cô Heather Friesen đã qua cơn nguy hiểm. Đây cũng là bài học nhớ đời cho cô gái trẻ và những người khác. Tuyệt đối không vì tham chụp ảnh đẹp mà quên đi sự an toàn của bản thân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận