Phát hiện “chấn động“: Tàu người ngoài hành tinh hút năng lượng mặt trời

Vật thể lạ trong hình ảnh được NASA ghi lại nghi vấn là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Thông tin chấn động về tung tích tàu người ngoài hành tinh vừa được mạng Nga tiết lộ, VTC thông tin:
Các máy ghi hình đặt tại Trạm quan sát Mặt trời và Nhật quyển của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thu được hình ảnh mà các nhà nghiên cứu tin rằng đó là con tàu vũ trụ khổng lồbay lượn quanh Mặt nhằm hút năng lượng của hành tin này.
Trang Pravadu.ru của Nga mô tả con tàu được tạo nên từ nhóm vật thể lạ trong suốt có hình dạng như 2 hình tròn ghép nối. Nhiều người cho rằng con tàu có khả năng đang tiếp cận mặt trời để tiếp nhiên liệu.
Phat hien “chan dong“: Tau nguoi ngoai hanh tinh hut nang luong mat troi
Biên tập viên Scott C Waring cho biết: “Vật thể lạ có thể là UFO tiếp cận, sử dụng năng lượng mặt trời để chuyến hóa thành nhiên liệu”.
Cuối năm 2016, NASA cũng công bố những bức ảnh mà các nhà lý thuyết âm mưu phát hiện tàu vũ trụ ngoài hành tinh tiến gần bề mặt và hút năng lượng. Những hình ảnh cho thấy một đốm trắng di chuyển theo đường kết nối hướng về mặt trời.
Cơ quan nghiên cứu vũ trụ này từ chối đưa ra bình luận theo hướng lập luận trên mà chỉ giải thích đơn giản rằng vật thể kỳ lạ đó có thể là là vệ tinh gặp tai nạn.
Tuy nhiên, lời giải thích của NASA không thuyết phục bởi trạm quan sát SOHO đã nhiều lần chụp được hình ảnh các vật thể giống nhau, ở nhiều thời điểm trong vòng 5 năm qua.
Theo Thanh Hường/VTC News