Phát hoảng thấy súng trong hành lý, rồi “té ngửa” với sự thật bất ngờ hơn...

Phát hoảng thấy súng trong hành lý, rồi “té ngửa” với sự thật bất ngờ hơn...

Khi các nhân viên an ninh kiểm tra, họ tìm được đúng là một đồ vật có dạng súng lục. Thế nhưng, khẩu súng này không phải là một khẩu súng thật. Trên thực tế, nó là một dụng cụ giữ giấy vệ sinh, được thiết kế có hình dạng một khẩu súng.

Theo India Today, sự việc hy hữu xảy ra ở sân bay Newark Liberty, New Jersey, Mỹ.
Cụ thể, ngày hôm đó, khi kiểm tra hành lý bằng tia X, các nhân viên thuộc Cơ quan An ninh Giao thông phát hiện, trong một túi hành lý có chứa thứ hình dạng giống khẩu súng lục.
Giật mình sợ hãi, các nhân viên an ninh lập tức chặn vị hành khách và yêu cầu mở túi hành lý để kiểm tra. Khu vực kiểm tra cũng được phong tỏa nghiêm ngặt.
Phat hoang thay sung trong hanh ly, roi “te ngua” voi su that bat ngo hon...
Bị giữ lại trong trường hợp an ninh khẩn cấp, vị khách cũng vô cùng hoảng sợ, vội vàng mở túi hành lý của mình ra.

Mời quý vị xem video: Mỹ lên kế hoạch thay thế 5000 súng trường AK47 của Nga

Khi các nhân viên an ninh kiểm tra, họ tìm được đúng đồ vật có dạng súng lục. Thế nhưng, khẩu súng này không phải là một khẩu súng thật. Trên thực tế, nó là một dụng cụ giữ giấy vệ sinh, được thiết kế có hình dạng một khẩu súng.
Choáng váng trước màn nhầm lẫn này, khi lấy lại được bình tĩnh, các nhân viên an ninh cũng nói đùa: "Đây là khẩu súng lục có ổ quay quái dị nhất. Không được thiết kế để xoay đạn, mà là để xoay giấy vệ sinh.
Được biết, mặc dù đã xác nhận rằng khẩu súng này chỉ là đồ vật dùng để giữ giấy vệ sinh, hoàn toàn vô hại, thế nhưng vị khách vẫn phải bàn giao lại vật phẩm cho nhân viên an ninh, dù sao an toàn vẫn là trên hết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận