Phi công của UFO gặp nạn và được đưa đến Khu vực 51 bí ẩn nhất hành tinh?

Phi công của UFO gặp nạn và được đưa đến Khu vực 51 bí ẩn nhất hành tinh?

Bill Uhouse cho biết, khi còn là một kỹ sư tại căn cứ quân sự tuyệt mật Khu vực 51 giữa sa mạc Nevada của Mỹ, ông đã tiếp xúc và làm việc với người ngoài hành tinh. Tuyên bố của ông Uhouse khiến tin đồn Khu vực 51 che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh càng thêm ly kỳ, theo Inquisitr.

Cụ thể, ông Uhouse, 70 tuổi cho biết, ông từng làm việc tại căn cứ quân sự tuyệt mật của quân đội Mỹ mang tên Khu vực 51 từ năm 1966 đến năm 1979 trong vai trò là một kỹ sư cơ khí. Khi làm việc tại đây, vị kỹ sư này đã có dịp tiếp xúc và làm việc với một đối tác là người ngoài hành tinh được gọi là "J-Rod".

Một kỹ sư Mỹ tuyên bố, người ngoài hành tinh đang làm việc cùng con người tại căn cứ quân sự tuyệt mật, Khu vực 51 của Mỹ.
Một kỹ sư Mỹ tuyên bố, người ngoài hành tinh đang làm việc cùng con người tại căn cứ quân sự tuyệt mật, Khu vực 51 của Mỹ. (Ảnh minh họa).

Uhouse mô tả, ông và người ngoài hành tinh J-Rod cùng được giao nhiệm vụ xây dựng mô hình chuyến bay huấn luyện cho các phi công của Không quân Mỹ - những người được đào tạo để điều kiển máy bay trinh sát tàng hình tiên tiến, vượt trội nhờ áp dụng kỹ thuật và công nghệ của các tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh (UFO).

Theo ông Uhouse, J-Rod là phi công của một UFO, gặp nạn và đáp xuống trái đất trong một vụ tai nạn UFO. Sau đó, J-Rod được cứu và được đưa tới căn cứ quân sự tuyệt bật của Mỹ - Khu vực 51.

Uhouse cho biết, ông nói chuyện với J-Rod bằng cách sử dụng một kỹ thuật giao tiếp tiên tiến của người ngoài hành tinh. Đây là kỹ thuật cho phép các kỹ sư cũng như các nhà khoa học con người giao tiếp và làm việc với những người ngoài hành tinh. Kỹ thuật này khai thác khả năng thần giao cách cảm giữa các đối tượng giao tiếp thông qua một phần mềm hỗ trợ thông tin tinh vi.

Tại Khu vực 51, những người ngoài hành tinh như J-Rod chỉ cho các nhà khoa học và các kỹ sư cách kiểm soát và bay một UFO của người ngoài hành tinh, hỗ trợ nghiên cứu về sinh học di truyền cũng như các công nghệ tiên tiến của người ngoài hành tinh, đặc biệt là công nghệ hàng không vũ trụ, vị kỹ sư cơ khí người Mỹ, hiện đã qua đời tiết lộ.

Chân dung cựu kỹ sư cơ khí Mỹ Bill Uhouse, người tuyên bố từng làm việc với người ngoài hành tinh ở Khu vực 51.
Chân dung cựu kỹ sư cơ khí Mỹ Bill Uhouse, người tuyên bố từng làm việc với người ngoài hành tinh ở Khu vực 51.

Trên thực tế, Uhouse không phải là người duy nhất tuyên bố từng chứng kiến và tiếp xúc với người ngoài hành tinh cũng như UFO của họ tại Khu vực 51. Một số người khác cũng lên tiếng cáo buộc rằng, chính phủ Mỹ đang che giấu sự thật về mối liên hệ của họ với người ngoài hành tinh cũng như việc họ đang nỗ lực tiếp cận các công nghệ ngoài hành tinh vượt trội, tinh vi.

Tuy nhiên, gần đây, cơ quan tình báo Mỹ CIA mới lên tiếng tuyên bố, khu vực 51 ở sa mạc Nevada, không phải là nơi nghiên cứu về người ngoài trái đất như nhiều lời đồn đoán lâu nay, mà chỉ là nơi thử nghiệm các máy bay ném bom tàng hình U-2. Tài liệu về khu vực huyền thoại này được CIA công bố theo đạo luật Tự do Thông tin trong một tài liệu mang tên: "Cơ quan Tình báo Trung ương và hoạt động tình báo trên không: Máy bay U-2 và kế hoạch Oxcart".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận