"Quái vật" dị dạng nửa người nửa lợn, như Trư Bát Giới

"Quái vật" dị dạng nửa người nửa lợn, như Trư Bát Giới

Mới đây, một con dê ở Philippines sinh ra một "quái vật" có hình dạng nửa người nửa lợn, không giống bất cứ thứ gì mà người dân từng thấy, khiến nhiều người kinh hãi, khiếp sợ và xôn xao bàn tán. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô Josephine Repique, một nông dân 40 tuổi ở Sultan Kudarat, Mindanao, Philippines đã vô cùng bất ngờ khi con dê cái trong trang trại của gia đình sinh được một "quái vật" không giống bất cứ thứ gì mà cô từng nhìn thấy.
Quái vật dị dạng nửa người nửa lợn, như Trư Bát Giới
Theo cô Josephine, ngày hôm đó, vì thai quá to, dê mẹ buộc phải sinh mổ. Thế nhưng đến khi đỡ hai thai nhi khỏi bụng dê mẹ, cô Josephine hốt hoảng khi phát hiện, một thai có hình dạng nửa người nửa lợn, giống hệt như nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim nổi tiếng "Tây Du Ký" của Trung Quốc.

Mời quý vị xem video: "Quái vật" khiến bao người phải chạy mất dép. Nguồn video: Failarmy

Có thể thấy, con quái vật kỳ lạ này có màu da hồng nhạt, sáng bóng, toàn thân không có lông, khuôn mặt giống lợn nhưng hình thể lại có nhiều nét giống con người.
Quái vật dị dạng nửa người nửa lợn, như Trư Bát Giới
Được biết, khi được lấy ra từ cơ thể dê mẹ, nhiều người chứng kiến đã thét chói tai vì quá sợ hãi, họ cho biết, họ đã bị sốc không nhẹ.
Cuối cùng, cả dê mẹ và những đứa con của mình đều chết yểu vì ca sinh mổ quá dị dạng. Thế nhưng, nhiều người dân địa phương vẫn cho rằng, quái vật nửa người nửa lợn này là một "biến chủng của ác quỷ", sẽ đem đến vận rủi.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, Tiến sĩ Agapita Salces, chuyên gia nghiên cứu về khoa học động vật đã đưa ra lời giải thích rằng, rất có thể dê mẹ đã bị muỗi đốt và nhiễm virus sốt thung lũng Rift, dẫn đến việc thai nhi bị hao tổn và dị dạng khi phát triển trong bụng mẹ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận