Quái vật kỳ dị thân nhiều xúc tu ngoe nguẩy xuất hiện tại bờ biển Úc

Quái vật kỳ dị thân nhiều xúc tu ngoe nguẩy xuất hiện tại bờ biển Úc

Hình ảnh con quái vật thân nhiều xúc tu chấm đen ngoe nguẩy xuất hiện trên bờ biển Tây Úc đã khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Một người dùng ở diễn đàn Reddit đã đăng tải hình ảnh con quái vật có hình thù kì dị do mẹ và bạn gái anh ta chụp lại được. Tấm hình cho thấy sinh vật này nằm phơi mình trên cát, khắp mình nó ngoe nguẩy những xúc tu lốm đốm đen.

Hải quỳ sọc
Sinh vật này nằm phơi mình trên cát, khắp mình nó ngoe nguẩy những xúc tu lốm đốm đen.

Ngay lập tức, cộng đồng diễn đàn này đã bàn tán rất sôi nổi, có nhiều người tò mò không biết liệu đó có phải là sinh vật ngoài hành tinh hay không. Đa số đều thắc mắc “Đó là cái quái gì vậy?”

Sau một hồi “phân tích và mổ xẻ” tấm hình, mọi người đều đồng ý rằng đó thực ra là một con hải quỳ bị lộn ngược lại sau khi dạt lên bờ.

Một người dùng bình luận: “Hải quỳ vũ trang hay còn gọi là hải quỳ sọc”. Nhiều người dùng cũng rất đồng tình với ý kiến của người này.

Được biết, hải quỳ vũ trang xuất hiện ở vùng biển nhiệt đới ngoài khơi bờ biển Tây Úc và có thể phát triển lên tới 50cm. Hải quỳ cũng là một sinh vật có độc, vết chích của nó rất đau đớn và phải mất tới vài tháng mới chữa lành được.

Người dùng trên diễn đàn Reddit cho rằng con hải quỳ trong ảnh đã bị mặt trời tẩy trắng, còn trên thực tế, hải quỳ có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận