Quyết buôn ma túy vì ảo tưởng ngây thơ, nào ngờ nhận... kết đắng

Quyết buôn ma túy vì ảo tưởng ngây thơ, nào ngờ nhận... kết đắng

Ngây thơ cho rằng cảnh sát sẽ nghỉ lễ, không làm việc, người đàn ông quyết định đánh liều buôn ma túy. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại một nhà ga ở thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một kẻ buôn ma túy đã bị bắt. Tuy nhiên, khi bị bắt, kẻ buôn ma túy này cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng. 
Quyet buon ma tuy vi ao tuong ngay tho, nao ngo nhan... ket dang
 Kẻ buôn ma túy họ Yi, 47 tuổi. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chiêu trò chứa chấp, tổ chức sử dụng ma túy
Tại đồn cảnh sát, kẻ buôn ma túy ngờ nghệch này đã khai nhận, hắn quyết định đánh liều mang theo người 99 gram ma túy đá methamphetamine vì nghĩ rằng trong tuần lễ vàng  - tuần lễ nghỉ quốc khánh ở Trung Quốc, tất cả các sĩ quan cảnh sát sẽ ngừng làm việc. 
"Tôi nghĩ rằng tất cả các cảnh sát sẽ nghỉ ngơi vì kỳ nghỉ quốc khánh rất dài ngày. Vì thế tôi có thể tận dụng khoảng thời gian này để vận chuyển một số loại ma túy. Ai ngờ vừa bước lên tàu, tôi đã bị bắt", kẻ buôn ma túy họ Yi, 47 tuổi cho biết. 
Quyet buon ma tuy vi ao tuong ngay tho, nao ngo nhan... ket dang-Hinh-2
 Tang vật bị cảnh sát thu giữ.
Theo một quan chức của thành phố Bảo Kê, thực tế các cảnh sát cũng có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên dù nghỉ ngơi, các lực lượng chức năng vẫn luôn có người túc trực để quan sát, xử lý tất cả những tình huống phát sinh. Bất kỳ dịp nghỉ lễ nào cũng thế, kể cả trong tuần lễ vàng. 
Tuy nhiên, kẻ buôn ma túy thiếu hiểu biết này không nhận ra điều đó, chính vì thế khi bị bắt, hắn đã bị sốc và vô cùng ngạc nhiên khi các cảnh sát vẫn hoạt động bình thường. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận