Ra ruộng tưởng tìm được loài cá quý hiếm, sự thực sợ "bủn rủn"...

Ra ruộng tưởng tìm được loài cá quý hiếm, sự thực sợ "bủn rủn"...

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ ngay khi nhìn thấy bức ảnh mà chàng trai đăng tải, mọi người đã nhận ra, loài cá quý hiếm mà chàng trai nhắc đến chính là một con trăn khổng lồ, nhìn cũng thấy sợ. 

Ở những vùng nông thôn xa xôi, dễ bắt gặp được những động vật hoang dã quý hiếm. Thế nhưng nếu như phát hiện loài động vật trước nay chưa từng nhìn qua, lại có kích thước lớn, vậy thì nên tránh càng xa càng tốt.
Theo thông tin đăng tải, cách đâu không lâu có một cư dân mạng đăng tải bức ảnh trên Facebook và cho biết, vào ngày đi thăm ruộng nước, anh vô tình nhìn thấy một "loài cá quý hiếm, lạ lùng" đang ẩn nấp dưới ruộng lúa.
Ra ruong tuong tim duoc loai ca quy hiem, su thuc so
Do không biết "loài cá" này là gì, anh quyết định đến gần, chụp lại hình ảnh và đăng tải hình ảnh, hỏi xem mọi người có biết đây là "loài cá" nào hay không.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy

Chẳng ngờ ngay khi nhìn thấy bức ảnh mà chàng trai đăng tải, mọi người đã nhận ra, con "cá" mà chàng trai nhắc đến chính là một con trăn khổng lồ, nhìn cũng thấy sợ.
Đa số mọi người đều nhắc nhở chàng trai chạy nhanh ra khỏi khu vực ruộng nước, tránh gặp phải bi kịch, bởi theo ghi nhận, trên thế giới quả thực đã có không ít trường hợp trăn khổng lồ tấn công và ăn thịt người.
Được biết, con trăn khổng lồ này thuộc loài trăn Miến Điện, chủ yếu phân bố ở khu vực Đông Nam Á. Môi trường sống yêu thích của chúng là đồng cỏ, vùng cây bụi, rừng rập, và thung lũng có sông. Trăn Miến Điện cũng được biết là một cao thủ bơi lội.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận