Ra vườn, phát hiện "cục não người màu đỏ" kinh dị, sự thật...

Ra vườn, phát hiện "cục não người màu đỏ" kinh dị, sự thật...

(Kiến Thức) - Quyết định khám phá xem vật thể lạ rốt cuộc là gì, người đàn ông tiến đến gần và xem xét kỹ hơn. Sau cùng, anh nhận ra, "cục não người màu đỏ" đang ngọ nguậy hóa ra là những con giun.

Sau cơn mưa, một người đàn ông ở Houston, Texas, Mỹ đã ra vườn dạo chơi và tìm thấy một vật thể lạ và đáng sợ ở sân sau nhà mình.
Mới đầu, người này cảm thấy vật thể lạ nằm trên mặt đất giống hệt một "cục não người màu đỏ". Không chỉ thế, những dải xoắn trên "cục não" không ngừng chuyển động, khiến anh cảm thấy khá tò mò.
Quyết định khám phá xem vật thể này rốt cuộc là gì, người đàn ông tiến đến gần và xem xét kỹ hơn. Sau cùng, anh nhận ra, "cục não người màu đỏ" đang ngọ nguậy hóa ra là những con giun màu đỏ bóng loáng, đang không ngừng cuộn chặt vào nhau.
Ra vuon, phat hien
Hình ảnh khiếp đảm này hóa ra là những con giun. 
Sợ hãi và ngạc nhiên, người đàn ông quyết định ghi lại những hình ảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội để hỏi mọi người xem, rốt cuộc sinh vật này là loài gì.

Mời quý vị xem video: Sinh vật kỳ dị ngọ nguậy gây khiếp đảm

Theo tìm hiểu, loài giun này không hề đáng sợ như vẻ bề ngoài của chúng. Đây là giun Tubifex - một nhánh họ hàng của loài giun đất, cũng sống nhờ các chất dinh dưỡng vụn vặt có trong đất, chỉ khác là chúng thích các vùng đất ven đường nước, ven sông, ven hồ nên còn được gọi là giun bùn, giun cống.
Các chuyên gia cho biết, giun Tubifex là tên gọi chung của khá nhiều loài giun khác nhau. Rất khó để xác định có bao nhiêu loài giun trong "cục não màu đỏ" thế nhưng qua đánh giá sơ bộ của các chuyên gia, ít nhất có 16 loài.
Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng giải thích lý do tại sao chúng lại cuộn chặt lại với nhau. Theo đó, khi giun Tubifex sống trong đất thì hoạt động độc lập thế nhưng khi ra khỏi môi trường quen thuộc, chúng sẽ tập hợp lại thành từng búi, tự tiết ra chất lỏng để tạo ra môi trường thoải mái nhất.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận