Rắn "mây mưa" kiểu tình tay ba gây tắc cả đường

Rắn "mây mưa" kiểu tình tay ba gây tắc cả đường

Màn "trình diễn" hiếm hoi của 2 con rắn đực và 1 con rắn cái khiến cư dân làng Arasaradivandal tò mò dừng lại xem gây ra cảnh tắc đường.

Ran
Ba con rắn cuốn lấy nhau tại ngôi làng Arasaradivandal, Ấn Độ
Theo tờ Newsflare, video ghi lại cảnh "mây mưa" của 3 con rắn tại ngôi làng Arasaradivandal thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ.
Ban đầu hai con rắn đực giao tranh, cuốn lấy nhau, sau đó con rắn cái từ bụi cây chui ra và lao vào hai cá thể đực.
Được một lúc, rắn cái bỏ đi để lại hai con rắn đực vẫn tiếp tục giằng co. Hai con rắn đực tiếp tục giao tranh, giằng co một hồi để giành quyền giao phối với rắn cái trước khi tách nhau ra và chui vào hố nhỏ phía sau.
Rất nhiều người dân địa phương hiếu kỳ kéo đến để được tận mắt chứng kiến sự việc hiếm có. Vì người tới quá đông nên khiến đường tắc cả một đoạn dài, nhiều xe tải, ô tô xếp hàng chờ đợi.
Thông thường với loài rắn, việc giao phối thường do các con cái chứ không phải con đực chủ động. Sau khi qua giai đoạn ngủ đông và lột da, rắn cái tiết ra chất pheromone để hấp dẫn các con đực tìm đến. Các chất pheromone này có chứa thông tin về hình thức, diện mạo của con cái.
Con đực từ đó mà tìm thấy bạn tình. Nếu gặp đối thủ khác cùng tiến đến, chúng sẽ giao tranh quyết liệt để giành quyền giao phối cuối cùng.
Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận