Rắn nước vật lộn nuốt chửng cá trê "khủng"

Rắn nước vật lộn nuốt chửng cá trê "khủng"

Cảnh tượng đáng kinh ngạc khi một con rắn nước nuốt chửng con cá trê to đã lọt vào ống kính của người dân địa phương ở con sông ở George bang Texas, Mỹ.

Theo tờ storytrender, Beverly Heacker, 57 tuổi và bạn mình đang đi bộ dọc sông ở Georgetown, thì phát hiện con rắn nước đang săn mồi dưới nước.
Rắn nước vật lộn nuốt chửng cá trê khủng
Beverly Heacker đã nhanh chóng bấm máy ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này và chia sẻ lên mạng xã hội. Những hình ảnh được lan truyền rộng rãi.
Rắn nước vật lộn nuốt chửng cá trê khủng
 Con cá vùng vẫy nhưng không thoát được hàm răng sắc nhọn của rắn
Beverly Heacker kể rằng họ đã phát hiện con rắn bơi rất nhanh, trong chốc lát nó đã bắt được con cá da trơn khá lớn. Con cá cố gắng giãy giụa nhưng không thể nào thoát nạn. Con rắn nước há miệng rộng để nuốt gọn con mồi.
Rắn nước vật lộn nuốt chửng cá trê khủng
Rắn nước Nerodia rhombifer là một loài rắn trong họ Rắn nước, sinh sống chủ yếu ở miền nam mỹ và bắc Mexico, được coi là một trong những loại rắn nước lớn nhất châu Mỹ.
Rắn Nerodia rhombifer không tiết ra nọc độc, vết cắn của nó chỉ gây đau đớn vì hàm răng sắc nhọn. Khi bị đe dạo, rắn sẽ rít lên, tiết ra mùi hôi thối, nhả phân, nôn thức ăn để xua đuổi kẻ thù.
Theo Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận